ĐIỂM TIN TỐI (8.5): HAGL thảm bại, Chelsea tệ nhất trong lịch sử Premier League

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/05/2016 22:00 PM (GMT+7)
HAGL thảm bại trước B.Bình Dương, Chelsea tệ nhất trong lịch sử Premier League, Giggs sắp chia tay M.U, Rooney san bằng thành tích với Fabregas, Rashford gia hạn hợp đồng với M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (8.5).
Bình luận 0

HAGL thảm bại, FLC Thanh Hóa bị cầm chân

img

Công Vinh (giữa) và các đồng đội giành chiến thắng giòn giã trước HAGL. Ảnh: Zing.

Ở loạt trận đấu tại vòng 9 V.League diễn ra chiều nay, B.Bình Dương đã vượt qua Hoàng Anh Gia Lai với kết quả 5-0. FLC Thanh Hóa bị SLNA cầm hòa 2-2. Trong khi đó, Hải Phòng thất thủ 1-2 trước Hà Nội T&T.

img

BXH V.League sau các trận chiều nay.

Giggs sắp chia tay M.U?

Giới truyền thông Anh đưa tin, cựu danh thủ Ryan Giggs sẽ chia tay M.U để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong trường hợp Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV trưởng thay Louis van Gaal. Hiện tại, Giggs đang làm trợ lý của Van Gaal.

Leicester vô địch, Mido phải cạo trọc đầu

Sau khi Leicester City vượt qua Everton với kết quả 3-1 hồi tối qua, cựu tiền đạo người Ai Cập - Mido đã thực hiện lời hứa khi cạo trọc đầu. Nguyên nhân do cựu cầu thủ Tottenham đặt cược rằng, nếu thầy trò HLV Claudio Ranieri đăng quang ở Premier League mùa này, anh sẽ lập tức xuống tóc.

Chelsea trở thành nhà vô địch tệ nhất trong lịch sử

img

Chelsea liên tục gây thất vọng ở mùa giải này.

Sau 36 trận đã qua, Chelsea đang xếp thứ 9 tại Premier League với 48 điểm, kém đội xếp trên là Liverpool 7 điểm. Với việc chỉ còn 2 trận đấu trong tay, “The Blues” sẽ không thể cải thiện thứ hạng của mình. Vì vậy, họ đã trở thành nhà đương kim vô địch có thành tích tồi tệ nhất (ở mùa giải kế tiếp) trong lịch sử giải Ngoại hạng.

Modric vắng mặt ở trận gặp Valencia

Do bị dính chấn thương cơ bắp nên tiền vệ Luka Modric của Real Madrid sẽ không thể góp mặt ở cuộc đọ sức với Valencia ở vòng 37 La Liga diễn ra đêm nay.

Wilshere chắc chắn tham dự EURO 2016

Sau một thời gian dài dưỡng thương, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đã trở lại thi đấu nhưng anh rất ít khi được ông thầy Arsene Wenger trọng dụng. Mặc dù vậy, HLV Roy Hodgson vẫn quyết định sẽ điền tên cầu thủ 24 tuổi vào danh sách các tuyển thủ Anh tham dự EURO 2016.

Rooney san bằng thành tích với Fabregas

img

Wayne Rooney.

Với pha kiến tạo cho Juan Mata lập công ở trận thắng 1-0 trước Norwich City hồi tối qua, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney của M.U đã có 95 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League, bằng thành tích với Cesc Fabregas. Hiện tại, cả hai đang chia sẻ vị trí thứ 3 trong danh sách những “chân chuyền” vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu, sau Ryan Giggs (162 đường chuyền thành bàn) và Frank Lampard (102 lần).

Totti chạm mốc 600 trận ở Serie A

Ở cuộc tiếp đón Chievo Verona tại vòng 37 Serie A hồi tối nay, tiền đạo đội trưởng Francesco Totti của AS Roma đã được HLV Luciano Spalletti tung vào thay Mohamed Salah ở phút 59. Nhờ đó, ngôi sao 39 tuổi đã trở thành cầu thủ thứ 3 chạm mốc 600 trận ở Serie A, sau Paolo Maldini (647 trận) và Javier Zanetti (615 trận).

HLV Conte muốn mang Pelle về Chelsea

Tờ The Sun (Anh) cho hay, HLV Antonio Conte đang muốn mang tiền đạo Graziano Pelle về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, “The Blues” sẵn sàng đầu tư số tiền 8 triệu bảng nhằm thuyết phục Southampton nhượng lại tuyển thủ Italia.

Gay cấn cuộc đua giành Găng tay vàng Premier League

img

4 thủ môn cạnh tranh danh hiệu Găng tay vàng Premier League 2015-2016.

Tính đến thời điểm này, cả 4 thủ môn David De Gea (M.U), Kasper Schmeichel (Leicester City), Petr Cech (Arsenal) và Joe Hart (Man City) đều đang có 15 lần giữ sạch lưới. Vì vậy, cuộc đua tới danh hiệu Găng tay vàng Premier League 2015-2016 đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Rashford gia hạn hợp đồng với M.U

Báo giới xứ sở sương mù loan tin, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với M.U. Bản hợp đồng này giúp chân sút sinh năm 1997 hưởng mức lương 25.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, thời hạn của bản hợp đồng chưa được đôi bên hé lộ.

Nadal khen ngợi Murray

Mặc dù để thua Andy Murray với tỷ số 2-0 (7-5, 6-4) tại bán kết giải Madrid Open 2016, nhưng Rafael Nadal đã không tiếc lời khen ngợi đối thủ. Theo “Vua đất nện”, tay vợt số 2 thế giới xứng đáng vào chung kết giải đấu này.

Terry chơi xấu nhất ở Chelsea

img

John Terry.

Theo thống kê của hãng Opta, trung vệ đội trưởng John Terry đã có tới 6 lần bị truất quyền thi đấu ở Premier League, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Chelsea. Riêng ở mùa giải này, ngôi sao 35 tuổi đã có tới 2 lần bị đuổi.

Dortmund hy vọng Hummels quyết định tương lai trong tuần tới

Giám đốc điều hành Borussia Dortmund - Hans-Joachim Watzke cho biết, đội bóng của ông hy vọng trung vệ Mats Hummels sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai trong tuần tới. Thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn về việc ngôi sao 27 tuổi đang muốn chia tay đội chủ sân Signal Iduna Park để trở lại khoác áo Bayern Munich.

HLV De Boer sắp chia tay Ajax

Guido Albers - người đại diện của HLV Frank De Boer cho biết, thân chủ của ông đang xem xét khả năng chia tay Ajax Amsterdam vào cuối mùa giải này để chuyển sang dẫn dắt Everton hoặc Bayern Munich.

Chấm điểm cầu thủ Leicester City mùa giải 2015-2016

Sau khi Leicester City lên ngôi vô địch Premier League, tờ Sky Sports đã tiến hành chấm điểm những cầu thủ thường xuyên được ra sân thi đấu của “The Foxes” ở mùa giải này. Đứng đầu là N'Golo Kante, Riyad Mahrez và Jamie Vardy khi cùng có được 10 điểm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem