ĐIỂM TIN TỐI (9.10): Ánh Viên vào chung kết, Mạnh Hùng trả giá đắt

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 09/10/2015 21:30 PM (GMT+7)
Ánh Viên vào chung kết nội dung 200m hỗn hợp, Mạnh Hùng trả giá đắt vì thói côn đồ, trọng tài Bahrain bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan, Barca gây sốc với ý định mua Kuyt… là những tin chính trong điểm tin tối nay (9.10).
Bình luận 0

Ánh Viên vào chung kết nội dung 200m hỗn hợp

img

Nguyễn Thị Ánh Viên.

Sáng nay (9.10), kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên vừa xuất sắc giành tấm vé chính thức vào vòng chung kết nội dung 200m hỗn hợp nữ tại Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015. Thành tích của cô là 2 phút 21 giây 23.

Mạnh Hùng trả giá đắt vì thói côn đồ

Do có hành động đòi đánh trọng tài Vũ Ngọc Cường ở trận đấu mới đây tại vòng loại giải U21 báo Thanh Niên nên hậu vệ Phạm Mạnh Hùng của U21 Sông Lam Nghệ An đã bị Ban tổ chức giải treo giò 3 trận. Cùng với đó là khoản tiền phạt 3 triệu đồng.

Trọng tài Bahrain bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan

LBBĐ thế giới (FIFA) vừa quyết định phân công trọng tài người Bahrain - Shukralla Nawaf Ghayyath bắt chính ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào ngày 13.10 tới.

Barca gây sốc với ý định mua Kuyt

img

Dirk Kuyt.

Theo tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha), Ban lãnh đạo Barcelona đang gây sốc với ý định chiêu mộ tiền đạo Dirk Kuyt của Feyenoord trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Sir Alex hé lộ quyết định đau đớn nhất ở M.U

Cựu HLV Sir Alex Ferguson cho biết, một trong những quyết định khiến ông cảm thấy đau đớn nhất là bán tiền vệ Ravel Morrison cho West Ham hồi tháng 1.2012. Khi đó, cầu thủ 22 tuổi đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh.

Quang Liêm khởi đầu ấn tượng tại giải cờ vua Triệu Phú

Rạng sáng nay, kỳ thủ Lê Quang Liêm đã giành chiến thắng trước đối thủ người Mỹ - Andrew Boekhoff ở vòng 1 giải cờ vua Triệu Phú 2015 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ).

Aguero thẳng thừng từ chối Bayern

img

Aguero không muốn tới Bayern.

Tiền đạo Sergio Aguero vừa lên tiếng ca ngợi tài năng của HLV Pep Guardiola bên phía Bayern Munich. Thế nhưng, tiền đạo người Argentina không có ý định chia tay Man City để “chuyển khẩu” sang sân Allianz Arena.

Chelsea đón thêm 2 “thương binh”

Chelsea vừa đón nhận thông tin chẳng lành khi hậu vệ Branislav Ivanovic (chấn thương gân khoeo) và tiền vệ Nemanja Matic (chấn thương bắp chân) vừa gia nhập danh sách “thương binh” khi đang thi đấu cho ĐT Serbia.

Muốn có Sissoko, Milan phải bỏ ra 13 triệu bảng

Ban lãnh đạo Newcastle vừa khẳng định rằng, họ sẵn sàng bán tiền vệ Moussa Sissoko trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu AC Milan đồng ý bỏ ra 13 triệu bảng.

Klopp chẳng cần Ronaldo hay Messi

img

Klopp không cần tới Ronaldo hay Messi.

HLV Jurgen Klopp vừa khẳng định rằng, ông cảm thấy hài lòng với đội hình hiện có của Liverpool. Vì vậy, ông chẳng cần tới những siêu sao như Cristiano Ronaldo (Real Madrid) hay Lionel Messi (Barcelona).

Platini bị đình chỉ công tác 90 ngày

Cũng giống như Sepp Blatter, Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) - Michel Platini vừa bị Ủy ban đạo đức của LĐBĐ thế giới (FIFA) cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 90 ngày. Nguyên nhân do Platini bị cáo buộc nhận số tiền mờ ám lên tới 1,3 triệu bảng từ tay Blatter.

Atletico mất Vietto 4 tuần

Atletico Madrid sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Luciano Vietto trong vòng 4 tuần tới. Nguyên nhân do chân sút người Argentina phải trải qua ca mổ ruột thừa.

Guardiola chưa nhận lời dẫn dắt Man City

img

HLV Guardiola.

Một nguồn tin từ nội bộ Bayern Munich vừa phủ nhận thông tin về việc HLV Pep Guardiola đã nhận lời dẫn dắt Man City khi ông hết hạn hợp đồng với “Hùm xám” vào mùa hè năm 2016.

Dortmund chúc Klopp may mắn

Sau khi hay tin Jurgen Klopp chuyển sang dẫn dắt Liverpool, Borussia Dortmund đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới HLV cũ của mình thông qua mạng xã hội Twitter.

Báo chí nước ngoài nói gì về trận hòa của ĐT Việt Nam trước Iraq?

Sau trận hòa 1-1 giữa ĐT Việt Nam với Iraq trên sân Mỹ Đình hồi tối qua, phần lớn các tờ báo nước ngoài đều cho rằng, đội bóng Tây Á đã may mắn có được 1 điểm trước thầy trò HLV Toshiya Miura. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem