ĐIỂM TIN TỐI (9.3): HLV Thụy Hải: “Nếu có tự trọng thì ông Mùi nên nghỉ hẳn”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 09/03/2017 20:10 PM (GMT+7)
HLV Thụy Hải: “Nếu có tự trọng thì ông Mùi nên nghỉ hẳn”, hé lộ tương lai của Conte ở Chelsea, Arsenal tăng lương gấp đôi để giữ chân Ozil, Ancelotti: “Wenger có cách đối mặt với áp lực ở Arsenal, Guardiola nhắm Aubameyang thay Aguero, Oxlade-Chamberlain tính “bật bãi” khỏi Arsenal… là những tin chính trong điểm tin tối nay (9.3).
Bình luận 0

HLV Thụy Hải: “Nếu có tự trọng thì ông Mùi nên nghỉ hẳn”

img

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng, nếu có lòng tự trọng thì Trưởng ban trọng tài LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Nguyễn Văn Mùi nên nghỉ hẳn. “Ban trọng tài là tổ chức xã hội nghề nghiệp có ràng buộc gì biên chế nhà nước đâu, tại sao mình cứ phải bám víu mãi làm gì. Anh Mùi cũng đã từng nghỉ việc ở Ban trọng tài một lần, sau đó được bầu lại và người ta tin anh ấy. Nhưng bây giờ không chỉ đạo được Ban trọng tài thì nghỉ cũng có vấn đề gì đâu”, ông Hải chia sẻ thêm.

Oxlade-Chamberlain tính “bật bãi” khỏi Arsenal

Theo nguồn tin từ SunSport, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain là cầu thủ mới nhất sau tiền đạo Alexis Sanchez muốn chia tay Arsenal trong “phiên chợ Hè” 2017. Nguyên nhân do tuyển thủ Anh không thích phong cách làm việc của HLV Arsene Wenger.

Hé lộ tương lai của Conte ở Chelsea

img

Tờ Sky Sports khẳng định, trước trận tứ kết FA Cup gặp M.U (rạng sáng 14.3), Chelsea sẽ công bố bản hợp đồng mới mà họ ký của HLV Antonio Conte. Bản gieo kèo hiện tại của nhà cầm quân người Italia và “The Blues” có thời hạn tới tháng 6.2019.

Joe Hart không hào hứng với việc quay lại Man City

Giới truyền thông Anh đưa tin, thủ thành Joe Hart không còn hứng thú với việc quay trở về Man City. Bản giao kèo của “người gác đền” 29 tuổi và đội bóng chủ sân Etihad hết hạn vào tháng 6.2017. Hiện Hart đang chơi bóng cho Torino theo dạng cho mượn từ “The Citizens”.

Arsenal tăng lương gấp đôi để giữ chân Ozil

img

Theo Mirror, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil. Để thể hiện thành ý, “Pháo thủ” sẵn sàng tăng lương lên 280.000 bảng/tuần cho tuyển thủ Đức. Mức lương hiện tại Ozil được hưởng là 140.000 bảng/tuần.

Verratti “sốc” khi PSG thua thảm trước Barca

Tiền vệ Marco Verratti thừa nhận, anh đã rất sốc khi Paris Saint-Germain để thua Barcelona với tỷ số 1-6 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra hồi rạng sáng nay. Trận thua này cũng khiến đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử phải dừng bước ở đấu trường Champions League.

Ancelotti: “Wenger có cách đối mặt với áp lực ở Arsenal

img

Wenger và Ancelotti (phải).

HLV Carlo Ancelotti (Bayern Munich) tin rằng, người đồng nghiệp Arsene Wenger chắc chắn sẽ có cách để đối mặt với áp lực tại Arsenal thời gian gần đây. Hiện có rất nhiều CĐV “Pháo thủ” đã yêu cầu “Giáo sư” nghỉ việc sau thành tích bết bát của đội bóng thời gian gần đây.

AS Monaco hét giá bán Bakayoko

Tờ GFFN đưa tin, Ban lãnh đạo AS Monaco sẵn sàng bán tiền vệ Tiemoue Bakayoko cho bất cứ đội bóng nào nếu nhận được số tiền 52 triệu bảng. Hiện cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm của Chelsea, M.U, Arsenal và Man City.

Guardiola nhắm Aubameyang thay Aguero

img

Pierre-Emerick Aubameyang.

Tờ The Sun cho hay, HLV Pep Guardiola đang cân nhắc khả năng đưa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) về Man City thay Sergio Aguero, người nhiều khả năng sẽ chia tay “The Citizens” trong “phiên chợ Hè” 2017.

Nainggolan báo tin vui cho Chelsea

Tờ Daily Star loan tin, tiền vệ Radja Nainggolan đang nghiêm túc suy nghĩ về việc sẽ chia tay AS Roma trong Hè tới. Hiện tuyển thủ Bỉ đang nhận được sự quan tâm của Chelsea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem