ĐIỂM TIN TỐI (9.4): Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục bị “hắt hủi”, M.U bị “trù ẻo”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 09/04/2016 22:00 PM (GMT+7)
Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục bị “hắt hủi” trên đất Nhật, M.U bị “trù ẻo” trước trận gặp Tottenham, Tiến Minh vào bán kết giải Phần Lan Open, Barca “phá két” mua Mahrez… là những tin chính trong điểm tin tối nay (9.4).
Bình luận 0

Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục bị “hắt hủi”

img

Công Phượng và Tuấn Anh.

Chiều nay, Mito Hollyhock đã để thua 1-2 trước Ehime FC. Trong khi đó, Yokohama FC vượt qua Giravanz Kitakyushu với kết quả 4-0 tại vòng 7 J.League 2. Thế nhưng cả Công Phượng và Tuấn Anh đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

TP. HCM, Viettel bị cầm hòa

Ở vòng khai mạc giải hạng Nhất quốc gia diễn ra chiều nay, TP. Hồ Chí Minh đã bị XM Fico Tây Ninh cầm hòa 1-1. Trong khi đó, Viettel để Cà Mau “cưa điểm” không bàn thắng.

img

Kết quả vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia.

“B.Bình Dương ưu tiên V.League hơn AFC Champions League”

HLV Nguyễn Thanh Sơn vừa khẳng định rằng, ưu tiên số một của B.Bình Dương ở mùa giải này là bảo vệ thành công ngôi vô địch V.League, chứ không phải dồn sức cho đấu trường AFC Champions League.

Cựu sao Arsenal “trù ẻo” M.U

img

Merson cho rằng, M.U (áo đỏ) sẽ để thua 1-2 trước Tottenham.

Cựu danh thủ Arsenal - Paul Merson (đang làm BLV cho đài Sky Sports) nhận định rằng, Tottenham sẽ đả bại M.U với kết quả 3-1 ở trận cầu tâm điểm vòng 33 Premier League diễn ra vào tối mai.

Ngược dòng ấn tượng, Tiến Minh vào bán kết giải Phần Lan Open

Ở trận tứ kết giải cầu lông Phần Lan Open 2016, Nguyễn Tiến Minh đã để thua 23-25 trước Rasmus Fladberg trong set 1. Thế nhưng, tay vợt 33 tuổi đã chơi bùng nổ và giành chiến thắng trong 2 set tiếp theo với tỷ số 21-16, 21-17. Thắng chung cuộc 2-1 trước đối thủ người Đan Mạch, Tiến Minh đã giành vé vào bán kết gặp Kestutis Navickas (Lithuania).

Barca không muốn Neymar thi đấu tại Copa America

Chủ tịch Barcelona - Jose Maria Bartomeu vừa khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ không cho phép tiền đạo Neymar hồi hương tham dự Copa America 2016 cũng như Olympic Rio de Janeiro vào mùa hè tới.

Barca “phá két” mua Mahrez

img

Riyad Mahrez.

Barcelona sẵn sàng chi ra số tiền 40 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhượng lại tiền vệ cánh Riyad Mahrez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Thông tin này được đăng tải trên tờ Daily Star.

“Rooney vẫn là chân sút số một ở ĐT Anh”

HLV Louis van Gaal của M.U cho rằng, cậu học trò Wayne Rooney của ông vẫn là tiền đạo số một ở ĐT Anh hiện nay, chứ không phải hai chân sút đang đạt phong độ cực tốt là Harry Kane (Tottenham) và Jamie Vardy (Leicester City).

Tottenham đón tin vui trước trận gặp M.U

Trước cuộc tiếp đón M.U vào tối mai, Tottenham vừa đón tin vui khi trung vệ Jan Vertonghen đã bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Guardiola muốn đưa Aubameyang về Man City

img

Pierre-Emerick Aubameyang.

HLV Pep Guardiola vừa yêu cầu Ban lãnh đạo Man City “phá két” chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Hiện tại, chân sút người Gabon cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Liverpool, PSG và Real Madrid.

Wenger cảnh báo Walcott

HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa đưa ra lời cảnh báo đối với cậu học trò Theo Walcott. Cụ thể, “Giáo sư” cho rằng, tuyển thủ Anh nên nhanh chóng quyết định về việc anh muốn thi đấu ở vị trí nào. Mặc dù có sở trường chạy cánh, song Walcott thường xuyên đá trung phong cắm trong vòng 1 năm qua.

Muốn có Alex Sandro, M.U phải bỏ ra 40 triệu bảng

Các quan chức Juventus vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận để hậu vệ cánh trái Alex Sandro ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu M.U chấp nhận chồng lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng.

Wilshere vui mừng khi trở lại thi đấu

img

Jack Wilshere.

Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal cho biết, anh rất vui mừng khi trở lại thi đấu sau 9 tháng dưỡng thương. Đêm thứ Sáu (giờ địa phương), cầu thủ 24 tuổi đã cùng U21 Arsenal đối đầu với U21 Newcastle.

Begovic hưởng lợi từ Conte

Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, HLV Antonio Conte dự định sẽ trao vị trí chính thức nơi khung gỗ Chelsea ở mùa giải tới cho thủ môn Asmir Begovic. Đồng thời, chiến lược gia người Italia dự định sẽ bán Thibaut Courtois.

Barca sắp “trói chân” Ter Stegen

Ban lãnh đạo Barcelona vừa bày tỏ ý định gia hạn hợp đồng với thủ môn Marc-Andre ter Stegen. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2019. Thời gian qua, người gác đền 23 tuổi đang được Liverpool và Man City săn đón.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá ngày 9.4, 10.4 và 11.4

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra cuối tuần này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem