ĐIỂM TIN TRƯA (13.1): HLV Gangwon FC hứa hẹn với Xuân Trường

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 13/01/2017 12:27 PM (GMT+7)
HLV Gangwon FC hứa giúp Xuân Trường tỏa sáng, Công Phượng lỡ trận gặp Hải Phòng, Real đoạt vé vào tứ kết Copa del Rey, Pogba, Ibrahimovic và Mkhitaryan là chìa khóa thành công của M.U, Real chạm mốc 40 trận bất bại, Nasri “tỏ tình” với Zidane… là những tin chính trong điểm tin trưa nay (13.1).
Bình luận 0

HLV Gangwon FC hứa giúp Xuân Trường tỏa sáng

img

HLV trưởng Gangwon FC - Choi Yun-kyum cho biết, ông rất ấn tượng với Lương Xuân Trường từ thời tiền vệ người Tuyên Quang còn thi đấu cho đội học viện HAGL-Arsenal JMG. Đồng thời, ông Choi khẳng định sẽ dốc hết sức dạy dỗ Xuân Trường để anh có thể khắc phục một số điểm yếu và trở thành cầu thủ giỏi.

Real chạm mốc 40 trận bất bại

Với trận hòa 3-3 trước Sevilla, Real Madrid đã nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 40 (thắng thắng 34, hòa 6 trận).

Công Phượng lỡ trận gặp Hải Phòng

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị dính chấn thương lòng bàn chân trong buổi luyện tập mới đây. Hiện tại, tình hình thương tích của chân sút người Nghệ An chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng “CP10” không thể cùng HAGL đón tiếp Hải Phòng ở trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2017 diễn ra vào chiều nay.

Lingard sắp gia hạn hợp đồng với M.U

Tờ SunSport đưa tin, Ban lãnh đạo M.U và tiền vệ Jesse Lingard đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với mức lương 95.000 bảng/tuần. Được biết, vài ngày nữa đôi bên sẽ chính thức đặt bút ký.

Real đoạt vé vào tứ kết Copa del Rey

img

Kết quả lượt về vòng 1/8 Copa del Rey.

Ở chuyến làm khách trên sân Ramon Sanchez Pizjuan trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Copa del Rey rạng sáng nay, Real Madrid đã rất vất vả mới có thể cầm hòa Sevilla 3-3 nhờ các pha làm bàn của Marco Asensio (48'), Sergio Ramos (83' pen) và Karim Benzema (90+3'). Ba bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện bởi Danilo (10' og), Stevan Jovetic (54') và Vicente Iborra (77'). Giành chiến thắng chung chuộc với tỷ số 6-3, Real đã ghi tên mình vào vòng trong.

Lovren “nịnh đầm” Klopp

Hậu vệ Dejan Lovren cho rằng, HLV Jurgen Klopp luôn chỉ dạy cho các học trò những điều mới mẻ và mang lại sự thay đổi lớn cho Liverpool. Theo tuyển thủ Croatia, Klopp đã giảng dạy rất tốt còn anh và các đồng đội cần cố gắng hơn nữa để cải thiện kết quả các trận đấu.

Pogba, Ibrahimovic và Mkhitaryan là chìa khóa thành công của M.U

img

Mkhitaryan, Ibrahimovic và Pogba (thứ tự từ trái qua phải).

Cựu danh thủ Rio Ferdinand tin rằng, bộ đôi tiền vệ Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chính là chìa khóa thành công của M.U. Theo Ferdinand, cả Pogba, Ibrahimovic và Mkhitaryan đều là những cầu thủ đăng cấp thế giới.

Juventus chính thức đón tân binh

Ban lãnh đạo Juventus xác nhận, họ đã hoàn tất việc mua Mattia Caldara từ Atalanta với tổng mức giá có thể lên đến 25 triệu euro. Bản hợp đồng của trung vệ 22 tuổi với “Bà đầm già” có thời hạn đến tháng 6.2021 và đội bóng thành Turin cho phép “La Dea” miễn phí mượn lại Caldara đến hết tháng 6.2018.

Nasri “tỏ tình” với Zidane

img

Tiền vệ Samir Nasri của Sevilla thừa nhận, anh rất ngưỡng mộ tài năng của HLV Zinedine Zidane và luôn mong muốn có ngày được chơi bóng ở Real Madrid dưới thời “Zizou”.

Pogba quyết tâm “nhấn chìm” Liverpool

Tiền vệ Paul Pogba của M.U khẳng định, anh và các đồng đội đang nỗ lực luyện tập với mong muốn sẽ đánh bại Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 Premier League diễn ra vào đêm 15.1 tới. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem