ĐIỂM TIN: Van Gaal bị mỉa mai, HLV Miura tin Công Phượng

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 02/03/2015 19:20 PM (GMT+7)
HLV Van Gaal bị chê không biết dùng người, HLV Miura tin tưởng Công Phượng, Chelsea sẽ giành “cú ăn ba”, Sterling chạm cột mốc mới… là những tin chính trong điểm tin tối nay (2.3).
Bình luận 0
HLV Miura tin tưởng Công Phượng 

img

Công Phượng. Ảnh: Hiền Anh.

HLV Toshiya Miura vừa bày tỏ sự lạc quan vào khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng và các cầu thủ khác của Hoàng Anh Gia Lai sẽ nhanh chóng thích nghi với triết lý bóng đá bật tường ít chạm mà ông đang áp dụng ở ĐT U23 Việt Nam. 

Arsenal tái hiện thành tích đáng mừng

Với chiến thắng 2-0 trước Everton hồi tối qua, Arsenal đã có 7 trận thắng liên tiếp ở Premier League khi được thi đấu trên sân nhà Emirates. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2005, Pháo thủ thành London làm được điều này.

Redknapp chê Van Gaal không biết dùng người


img

HLV Van Gaal không biết sử dụng những cầu thủ như Rooney.

Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho biết, khi nghe HLV Louis Van Gaal phát biểu rằng, M.U không có cầu thủ nào ghi nổi 20 bàn thắng trong một mùa giải, anh đã nở một nụ cười mỉa mai. Theo cựu danh thủ người Anh, nếu Van Gaal biết cách sử dụng, những cái tên như Wayne Rooney, Robin van Persie hay Radamel Falcao hoàn toàn có thể ghi hơn 20 bàn/mùa.

5 bài học rút ra sau chức vô địch của Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea đã hạ Tottenham với kết quả 2-0 ở trận chung kết trên sân Wembley để lên ngôi vô địch Capital One Cup. Dưới đây là 5 điều đặc biệt rút ra sau trận derby thành London. (CHI TIẾT)

Henry: “Chelsea sẽ giành “cú ăn ba”

img

Henry tin tưởng vào sức mạnh của Chelsea.

Sau khi chứng kiến Chelsea hạ Tottenham ở trận chung kết để lên ngôi vô địch Capital One Cup, cựu danh thủ Thierry Henry tin rằng, với tài cầm quân của Jose Mourinho cùng lực lượng hiện có, The Blues đủ khả năng chinh phục “cú ăn ba” ở mùa giải này. Hiện họ đang đứng trước cơ hội chinh phục ngôi vương tại Premier League và Champions League.

Top 10 ông chủ giàu nhất trong làng túc cầu thế giới


Tờ Top 10 S vừa bầu chọn ra danh sách 10 ông chủ giàu nhất trong làng bóng đá thế giới hiện nay. Dẫn đầu là tỷ phú người Mexico - Carlos Slim, ông chủ của các CLB Club Pachuca, Club Leon (Mexico) và Real Oviedo (Tây Ban Nha). (CHI TIẾT)

“Thua Chelsea là cảm giác tồi tệ nhất”

img

Harry Kane.

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham cho biết, đối với anh, việc để thua trước Chelsea ở trận chung kết Capital One Cup chính là cảm giác tồi tệ nhất trên thế giới. Đồng thời, chân sút 21 tuổi cũng tin rằng, nếu tiếp tục duy trì sự tiến bộ như hiện nay, The Spurs sẽ chinh phục được danh hiệu trong những năm sắp tới.

5 điều đặc biệt rút ra sau trận Arsenal 2-0 Everton

Với đấu pháp chiến thuật hợp lý, Arsenal đã đánh bại Everton với tỷ số 2-0 để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Dưới đây là 5 bài học kinh nghiệm rút ra sau trận đấu này. (CHI TIẾT)

Terry tin Chelsea sẽ tiếp tục chinh phục thêm danh hiệu

img

John Terry.

Trung vệ đội trưởng John Terry tin rằng, chức vô địch Capital One Cup vừa dành được mới chỉ là sự khởi đầu cho quãng thời gian thành công của Chelsea. Hiện tại, The Blues đang có cơ hội chinh phục chức vô địch Premier League và Champions League mùa này.

Man City bị Liverpool chấm dứt kỷ lục

Trước chuyến hành quân tới sân Anfield tại vòng 27 Premier League hồi cuối tuần qua, Man City đang là đội bóng duy nhất ở giải Ngoại hạng chưa để lọt lưới bàn nào từ các tình huống ngoài vòng cấm. Thế nhưng, cả hai bàn thắng của Jordan Henderson và Philippe Coutinho vào lưới thủ môn Joe Hart đều đến từ các pha sút xa.

Sterling chạm cột mốc mới

img

Raheem Sterling.

Với 2 đường chuyền cho Jordan Henderson và Philippe Coutinho lập công ở trận thắng 2-1 trước Man City hồi cuối tuần qua, tiền vệ Raheem Sterling của Liverpool đã nâng tổng số lần kiến tạo thành bàn của mình ở Premier League mùa này lên con số 7, bằng với thành tích của chính anh trong 3 mùa trước cộng lại.

Bị Monaco cầm hòa, HLV Blanc chỉ trích học trò

Sau khi bị AS Monaco “cưa điểm” không bàn thắng ở trận đấu muộn vòng 27 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, HLV Laurent Blanc của Paris Saint-Germain đã thẳng thừng chỉ trích khả năng dứt điểm yếu kém của các chân sút đội nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem