ĐIỂM TIN: Vidic “cạch mặt” M.U, Malaysia quyết hạ U23 VN

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 26/03/2015 19:21 PM (GMT+7)
Vidic không trở lại M.U, HLV Razip Ismail tuyên bố sẽ đánh bại U23 Việt Nam, Premier League đạt lợi nhuận kỷ lục, lộ nguyên nhân khiến Chelsea bị loại khỏi Champions League… là những tin chính trong điểm tin tối nay (26.3).
Bình luận 0
Vidic sẽ không “tái hôn” với M.U

img

Vidic không muốn trở lại sân Old Trafford.

Silvano Martina - người đại diện của trung vệ Nemanja Vidic vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc thân chủ của ông sẽ chia tay Inter Milan để trở lại khoác áo đội bóng cũ M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chicharito “hạ knock-out” Ronaldo trên chốn tình trường


Tiền đạo Javier Hernandez vừa khiến người đồng đội trong màu áo Real Madrid là Cristiano Ronaldo không khỏi buồn lòng khi chinh phục được trái tim của nữ MC Lucia Villalon. (CHI TIẾT)

Top 10 HLV hưởng lương cao nhất: Mourinho không đối thủ

Tạp chí France Football (Pháp) vừa liệt kê ra danh sách 10 HLV hưởng lương cao nhất trên thế giới trong năm 2014. Dẫn đầu là Jose Mourinho với thu nhập 13,3 triệu bảng. (CHI TIẾT)

Hoàng Nam giúp tuyển Việt Nam thắng ngoạn mục tại Davis Cup

Với phong độ chói sáng, Lý Hoàng Nam đã giúp đội tuyển quần vợt Việt Nam lội ngược dòng đánh bại Syria với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 2 bảng B giải Davis Cup nhóm III khu vực châu Á- Thái Bình Dương. (CHI TIẾT)
Hoàng Nam giúp tuyển Việt Nam thắng ngoạn mục tại Davis Cup

Với phong độ chói sáng, Lý Hoàng Nam đã giúp đội tuyển quần vợt Việt Nam lội ngược dòng đánh bại Syria với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 2 bảng B giải Davis Cup nhóm III khu vực châu Á- Thái Bình Dương. (CHI TIẾT)

HLV U23 Malaysia quyết đánh bại U23 Việt Nam

img

HLV Razip Ismail.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Razip Ismail của U23 Malaysia đã khen ngợi hàng công U23 Việt Nam. Thế nhưng, theo ông này mục tiêu mà đội chủ sân Shah Alam hướng tới là giành vé đi tiếp. Vì vậy, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại thầy trò HLV Miura.

Đội hình tiêu biểu Premier League 2014-2015: Chelsea áp đảo

Tờ Guardian (Anh) vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu Premier League kể từ đầu mùa giải đến nay (sơ đồ 4-4-2). Đáng chú ý, Chelsea góp mặt tới 6 thành viên gồm Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Hazard và Diego Costa. (CHI TIẾT)

HLV Miura nói gì trước trận chiến với U23 Malaysia?

Trước trận mở màn bảng I vòng loại giải U23 châu Á với đội chủ nhà U23 Malaysia vào ngày mai, HLV Toshiya Miura đã đánh giá cao đội chủ nhà. Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản cũng nhận định rằng, cơ hội giành chiến thắng đang chia đều cho cả đôi bên. (CHI TIẾT)

Hé lộ bí quyết “cưa gái” độc đáo của Pato

Mới đây, cô bạn gái Fiorella Mattheis của tiền đạo Alexandre Pato vừa tiết lộ, nguyên nhân họ đến được với nhau là nhờ chung sở thích nuôi những chú chó. (CHI TIẾT)


Verratti muốn chứng tỏ vai trò ở ĐT Italia

img

Marco Verratti.

Trong bối cảnh bộ đôi lão tướng Andrea Pirlo (Juventus) và Daniele De Rossi (AS Roma) không được triệu tập vào ĐT Italia lần này, tiền vệ trẻ Marco Verratti đang khao khát muốn chứng tỏ tài năng và tầm ảnh hưởng của mình trong màu áo Azzurri. Sắp tới, Italia sẽ chạm trán với Bulgaria (vòng loại Euro 2016) và ĐT Anh (giao hữu).

Lộ địa điểm tổ chức trận chung kết Copa del Rey

Sau một thời gian xem xét, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã quyết định sẽ tổ chức trận chung kết Copa del Rey 2014-2015 giữa Barcelona với Athletic Bilbao trên sân Nou Camp (sân nhà của Barca). Trận đấu này diễn ra vào ngày 30.5 tới.

Premier League đạt lợi nhuận kỷ lục

Theo bản báo cáo mới được hãng kiểm toán Deloitte công bố, lợi nhuận trước thuế mà 20 đội bóng ở Premier League có được ở mùa giải 2013-2014 đạt mức 190 triệu bảng. Con số này cao hơn tới gần 4 lần so với kỷ lục trước đó (49 triệu bảng ở mùa giải 1997-1998).

Lộ nguyên nhân khiến Chelsea bị loại khỏi Champions League

img

Diego Costa.

Tiền đạo Diego Costa cho rằng, nguyên nhân khiến Chelsea bị Paris Saint-Germain loại khỏi vòng knock-out Champions League là do họ phải căng sức thi đấu với mật độ dày đặc ở Premier League trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới.

“ĐT Đức không thể kiểm soát thế trận trước Australia”

Sau trận hòa 2-2 với Australia hồi rạng sáng nay, HLV Joachim Low đã thừa nhận rằng, đội tuyển Đức đã thi đấu không tốt trước đội bóng xứ sở Kangaroo. Điều đó khiến Mannschaft không thể áp đặt lối chơi lên đối thủ, đặc biệt là trong hiệp hai.

10 “cỗ máy in tiền” siêu hạng trong làng túc cầu

Tạp chí France Football (Pháp) vừa liệt kê ra danh sách 10 ngôi sao bóng đá có thu nhập cao nhất trên thế giới trong năm 2014 (tính cả tiền lương và thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo). Dẫn đầu là Lionel Messi với số tiền 47,8 triệu bảng. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem