ĐIỂM TIN: Welbeck bị HLV Wenger “dằn mặt”, Rooney quyết hạ Arsenal

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/03/2015 08:29 AM (GMT+7)
Rooney quyết đánh bại Arsenal, HLV Wenger cảnh báo Welbeck, Ancelotti “kết” Danilo, Hazard có thể đoạt Quả bóng Vàng… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (7.3).
Bình luận 0
Rooney cảnh báo Arsenal

img

Wayne Rooney.

Tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng cảnh báo Arsenal rằng, mục tiêu mà M.U hướng tới lúc này là chấm dứt “cơn khát” danh hiệu tại FA Cup (kéo dài từ năm 2004 đến nay). Do đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại Pháo thủ thành London ở trận tứ kết sắp tới.

10 CLB “vô đối” về tiền tài trợ áo đấu: M.U số 1

Tờ Top 10 S vừa liệt kê ra danh sách 10 đội bóng có thu nhập cao nhất thế giới về tiền tài trợ áo đấu. Dẫn đầu là M.U (ký hợp đồng trị giá 53 triệu bảng/năm với Chevrolet. (CHI TIẾT)

HLV Wenger cảnh báo Welbeck


img

Danny Welbeck.

Mới đây, HLV Arsene Wenger tin rằng, tiền đạo Danny Welbeck sẽ có một tương lai tươi sáng ở Arsenal. Đồng thời, chiến lược gia người Pháp cũng cảnh báo cậu học trò cần phải nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công Arsenal.

Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên phải “bật bãi” khỏi M.U

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail (Anh), hậu vệ cánh phải Rafael Da Silva chính là cái tên đầu tiên mà HLV Louis Van Gaal muốn “thanh lý” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. (CHI TIẾT).

Ancelotti thừa nhận muốn có Danilo

img

Danilo.

Mới đây, đích thân HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã thừa nhận rằng, ông rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Danilo bên phía Porto. Ngoài Real, M.U cũng đang để mắt tới tuyển thủ Brazil.

HLV Wenger chỉ ra cách giúp Arsenal hạ M.U


HLV Arsene Wenger cho rằng, nếu muốn đánh bại M.U ở trận tứ kết FA Cup diễn ra trên sân Old Trafford vào rạng sáng 10.3 tới, Arsenal cần phải có được bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Rodgers không muốn so sánh Henderson với Gerrard

img

Henderson và Gerrard.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Sky Sports, HLV Brendan Rodgers kêu gọi giới chuyên môn và người hâm mộ Liverpool không nên so sánh tiền vệ Jordan Henderson với thủ quân Steven Gerrard. Ngoài ra, chiến lược gia người Bắc Ireland cũng lên tiếng khen ngợi Henderson.

“Trận El Clasico sẽ không quyết định ngôi vô địch”

Hậu vệ Marcelo của Real Madrid tin rằng, trận Siêu kinh điển với Barcelona sẽ không mang tính chất quyết định tới chức vô địch La Liga mùa này. Theo dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Nou Camp vào ngày 22.3 tới.

“Hazard có thể giành Quả bóng Vàng”

img

 Eden Hazard.

Hậu vệ Cesar Azpilicute tin rằng, nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện nay, người đồng đội của anh trong màu áo Chelsea là Eden Hazard hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015 với Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

HLV Guardiola không hài lòng với phong độ của Bayern


Bất chấp việc Bayern Munich đang thi đấu ấn tượng với 4 trận toàn thắng và ghi tới 20 bàn thắng, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Hùm xám hoàn toàn có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu họ tận dụng tốt cơ hội mà mình có được.

“Young là cầu thủ quan trọng bậc nhất của M.U”

img

Ashley Young.

HLV Louis Van Gaal vừa gây sốc khi nhận định rằng, tiền vệ Ashley Young chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U hiện nay. Sau 18 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Anh mới chỉ đóng góp được 1 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn.

Kane đã sẵn sàng thi đấu cho ĐT Anh

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham cho biết, anh đã sẵn sàng để được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh. Mùa giải này, chân sút 21 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng với 24 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem