ĐIỂM TIN: Wenger nổi đóa với FA, Thái Lan “coi nhẹ” SEA Games?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 17/04/2015 19:21 PM (GMT+7)
HLV Wenger “nổi đóa” với FA, Terry không có cơ hội trở lại ĐT Anh, U23 Thái Lan có thể “buông” SEA Games 28, Ancelotti lường trước khả năng bị Real “đẩy ra đường”… là những tin chính trong điểm tin tối nay (17.4).
Bình luận 0
HLV Wenger tức giận với FA

img

HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger rất bất bình khi LĐBĐ Anh (FA) xếp Arsenal thi đấu trận bán kết FA Cup với Reading vào thứ Bảy tới, cùng thời điểm với trận Chelsea - M.U ở vòng 33 Premier League. Theo lý giải của Giáo sư, việc 2 trận đấu này diễn ra cùng thời điểm khiến trận bán kết của The Gunners sẽ không thu hút sự chú ý của người hâm mộ giống như khi nó thi đấu ở 1 khung giờ khác.

Thanh Hóa nhọc nhằn cầm hòa B.Bình Dương

Chơi ép sân trong phần lớn thời gian nhưng do sai lầm của hàng thủ cùng sự vô duyên của các chân sút nên Thanh Hóa đã rất vất vả mới có thể cầm hòa Becamex Bình Dương với tỷ số 1-1 ở trận đấu sớm vòng 10 V.League vừa kết thúc trên sân Thanh Hóa cách đây ít phút. (CHI TIẾT)

Thắng thuyết phục, Hoàng Nam vào chung kết giải trẻ Ấn Độ

Với thế trận áp đảo, Lý Hoàng Nam đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ người Nhật Bản - Yosuke Watanuki ở bán kết đơn nam giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015 diễn ra tại Ấn Độ. (CHI TIẾT)

Đội hình “siêu khủng” kết hợp giữa Chelsea với M.U


Trước trận “đại chiến” giữa Chelsea với M.U trong khuôn khổ vòng 33 Premier League, trang Footballtips đã bầu chọn ra đội hình xuất phát cực mạnh kết hợp giữa đôi bên (sơ đồ 4-2-3-1). Trong đó, Chelsea góp mặt 6 thành viên. (CHI TIẾT)

“Terry không có cơ hội trở lại ĐT Anh”

img

John Terry.

HLV Fabio Capello cho rằng, với sự tiến bộ của bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Phil Jones bên phía M.U, thủ quân John Terry của Chelsea sẽ không còn cơ hội trở lại khoác áo ĐT Anh. 

10 trận so găng đắt giá nhất trong lịch sử quyền anh


Nhân dịp cuộc so găng đắt giá nhất trong lịch sử quyền anh giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao sắp diễn ra, hãy cùng điểm lại 10 trận đấu “bom tiền” ở môn thể thao này. (CHI TIẾT)

Thái Lan có thể “buông” SEA Games 28

Các phương tiện truyền thông Thái Lan đưa tin, cả LĐBĐ nước này lẫn HLV Kiatisuk Senamuang đang xem xét khả năng “buông” SEA Games 28 để tập trung toàn lực cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Nếu thông tin này là sự thật thì ĐT U23 Việt Nam sẽ “rộng cửa” giành ngôi nhất bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 28.

Pele thích Messi hơn Ronaldo

img

Ronaldo và Messi.

Huyền thoại bóng đá Brazil - Pele cho biết, ông thích phong cách thi đấu của siêu sao Lionel Messi (Barcelona) hơn so với Cristiano Ronaldo (Real Madrid), bởi M10 có khả năng tạo đột biến cao hơn CR7.

HLV Trần Bình Sự xem HAGL là đối thủ ngang tầm

Trả lời phỏng vấn trước chuyến hành quân tới sân Pleiku trong khuôn khổ vòng 10 V.League, HLV Trần Bình Sự đã đánh giá đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai ngang tầm với Đồng Nai. Bên cạnh đó, ông Sự cũng cho rằng, cơ hội chiến thắng được chia đều cho cả đôi bên.

Dortmund chỉ chọn HLV người Đức


Giám đốc điều hành - Hans-Joachim Watzke cho biết, Ban lãnh đạo Borussia Dortmund chỉ bổ nhiệm HLV người Đức để thay thế Jurgen Klopp, người vừa quyết định chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này.

Falcao đi… giày hồng

img

Đôi giày hồng của Falcao.

Mới đây, tiền đạo Radamel Falcao của M.U đã gây chú ý khi đi dạo ở thị trấn Cheshire thuộc khu Alderley Edge với một đôi giày màu hồng. Ngay lập tức, gu thời trang dị hợm này của chân sút có biệt danh Mãnh hổ đã bị cánh săn ảnh “chộp” được.

Thua Monfils, Federer tự trách mình

Sau trận thua 0-2 (4-6, 6-7(5-7) trước Gael Monfils ở vòng 3 giải quần vợt Monte Carlo Masters, tay vợt số hai thế giới Roger Federer đã tự trách mình vì không thể tận dụng được những lợi thế mà mình có được để đánh bại đối thủ người Pháp.

Trận đấu bị hoãn vì CĐV sinh con trên khán đài

Ở trận đấu giữa Barra da Tijuca với Audax Rio tại giải Carioca 2 (Brazil) diễn ra hôm 15.4 (giờ địa phương) đã bị hoãn ngay từ phút thứ 2. Nguyên nhân do một CĐV nữ lên cơn đau đẻ trên khán đài. 

Sau khi hay tin, Ban tổ chức sân Estadio Proletario Guilherme da Silveira Filho đã huy động trực thăng tới để đưa nữ CĐV này đi bệnh viện. Thế nhưng, cô đã hạ sinh em bé ngay trên khán đài.

Ancelotti lường trước khả năng bị Real “đẩy ra đường”

img

HLV Ancelotti.

HLV Carlo Ancelotti vừa thừa nhận rằng, rất có thể Ban lãnh đạo Real Madrid không ưa và sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với ông. Được biết, bản giao kèo hiện tại giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2016.

Minh Toàn sắp được triệu tập vào đội tuyển U23

HLV Toshiya Miura đang xem xét khả năng triệu tập thủ môn trẻ Trần Minh Toàn vào danh sách sơ bộ của ĐT U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 28. Được biết, Minh Toàn hiện đang là thành viên của CLB Tây Ninh. Năm ngoái, thủ môn sinh năm 1996 này đã chơi khá ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem