ĐIỂM TIN: Yaya Toure dính scandal với “gái bán hoa”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 15/06/2015 19:20 PM (GMT+7)
Yaya Toure trốn vợ đi “tìm của lạ”, Rooney là cầu thủ có tốc độ đi bóng nhanh nhất M.U, lộ lý do Ancelotti bị sa thải, sao Chile được hứa thưởng sex, U23 Việt Nam giành HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 28… là những tin chính trong điểm tin tối nay (15.6). 
Bình luận 0
Yaya Toure “bóc bánh trả tiền” sau lưng vợ

img

Yaya Toure bị phanh phui chuyện “bóc bánh trả tiền).

Theo tờ The Sun (Anh), tiền vệ Yaya Toure của Man City vừa bị một “gái bán hoa” có tên Sandra Ntoya “tố” chuyện “ăn vụng” sau lưng vợ. Chia sẻ với tờ báo này, Ntoya cho biết, Toure thường xuyên gọi điện cho cô (10 lần/tuần) để bớt “nhớ nhung”. Thậm chí, cả hai còn không ít lần “lên giường với nhau.

Được biết, mỗi giờ ân ái với Toure, Ntoya được tiền vệ của Man City trả 140 bảng. Ngoài ra, “gái bán hoa” này còn phải thường xuyên gửi “ảnh nóng” cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà theo yêu cầu của anh.

Rooney là cầu thủ chạy nhanh nhất M.U

Theo công bố mới đây của đội chủ sân Old Trafford, Wayne Rooney là cầu thủ có tốc độ đi bóng nhanh nhất CLB ở Premier League mùa giải vừa qua. Các số liệu thống kê từ thiết bị theo dõi GPS đã cho thấy, đội trưởng M.U có tốc độ đi bóng lên đến 35km/h. Xếp sau Rooney chính là Asley Young (34,65 km/h) và Luke Shaw (34,25km/h).

Ashley Cole “chè chén” cùng hàng loạt mỹ nữ

img

 Ashley Cole (đội mũ đen và giơ tay).

Trong tuần trước, hậu vệ Ashley Cole của AS Roma đã bị phát hiện đang “đập phá” hoành tráng tại một hộp đêm ở Los Angeles. Trong một tấm ảnh được tiền vệ Patrick Ebert khoác áo Spartak Moscow đăng tải lên mạng xã hội Twitter cho thấy, cựu hậu vệ của Chelsea và Ebert đang “chè chén” cùng 10 chân dài nóng bỏng khác.

Hạ Myanmar, ĐT bóng chuyền nam vào chung kết

Ở trận bán kết bóng chuyền nam SEA Games 28, ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại ĐT Myanmar với tỷ số 3-0 (25-21, 25-17, 25-21), qua đó giành vé vào chơi trận chung kết diễn ra vào 09h00 sáng mai. Được biết, đối thủ của Hữu Hà và các đồng đội trong trận đấu sắp tới chính là ĐT Thái Lan.

Barca phải mất tiền để nhận lời chúc mừng từ Real

Theo cây viết thể thao Javier Gomez Matallanas của tờ AS (Tây Ban Nha), Barcelona đã phải trả 23,98 euro (tương đương 600.000 VNĐ) để nhận được lá thư chúc mừng từ Real Madrid. Chứng kiến điều này, các CĐV Barca không khỏi phải “phì cười” vì chuyện Real “quên” cả chuyện thanh toán số tiền bưu phí cỏn con.

Diễn viên phim cấp 3 hứa thưởng sex 12 giờ cho các cầu thủ Chile

img

Marlen Doll hứa sex với các cầu thủ Chile trong vòng 12 giờ.

Nhằm cổ vũ tinh thần cho ĐT Chile đang thi đấu tại Copa America 2015, Marlen Doll - một ngôi sao trong làng phim người lớn ở Chile đã hứa thưởng sex cho các cầu thủ trong 12 giờ đồng hồ.

Theo đó, nếu ĐT Chile đánh bại Ecuador trong trận ra quân, cô nàng này sẽ sex với bất cứ cầu thủ nào của đội nhà trong 12 tiếng liên tục. Có lẽ điều này đã giúp tinh thần của các cầu thủ lên cao và họ đã giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, chuyện Marlen có thực hiện lời hứa của mình hay không thì còn phải chờ.

Vũ Thị Trang bại trận trước tay vợt hạng 18 thế giới

Ở vòng bán kết nội dung đơn nữ môn cầu lông SEA Games 28 diễn ra vào chiều nay, tay vợt Vũ Thị Trang của đoàn TTVN đã bị đối thủ người Thái Lan - Busanan Ongbumrungpan đánh bại với tỷ số 2-0.

Đây là trận thua được dự đoán từ trước, vì Busanan năm nay mới 19 tuổi nhưng đã xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF). Trong khi đó, Vũ Thị Trang chỉ xếp thứ 47, thua đối thủ 29 bậc.

Cựu sao Milan xuống đường khắc phục thiên tai

img

Kakha Kaladze (đẩy xe thứ 2 phía sau).

Hôm 13.6 vừa qua, cơn mưa rất lớn vào nửa đêm đã gây ra lũ quét tại một thành phố ở Georgia, làm 8 người thiệt mạng và 10 người mất tích. Ngoài ra, cơn lũ cũng phá hủy hàng chục ngôi nhà cùng nhiều tài sản khác.

Chứng kiến điều này, cựu hậu vệ của AC Milan là Kakha Kaladze cùng Phó thủ tướng Georgia đã xuống đường để giúp người dân khắc phục hậu quả. Thậm chí, anh còn không ngần ngại lao vào đẩy những chiếc xe hơi đang mắc lầy giúp mọi người.

M.U lên kế hoạch “hút máu” CĐV

Theo tờ Daily Mail (Anh), M.U đang rục rịch lên kế hoạch tăng giá vé vào sân lên 15% so với mùa giải trước. Mức phí này bao gồm 19 trận tại Premier League và các trận diễn ra trong khuôn khổ vòng bảng Champions League (nếu họ giành chiến thắng ở trận play-off).

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn thông báo, sẽ không hoàn trả tiền vé cả mùa trong trường hợp M.U không vượt qua được trận play-off Champions League. Hiện tại, mức giá cả mùa cao nhất là 8.160 bảng còn thấp nhất là 3.900 bảng.

“Hot girl” TDDC Malaysia nói gì sau vụ scandal ăn mặc gợi cảm?

img

Farah Ann Abdul Hadi.

Mới đây, Farah Ann Abdul Hadi - VĐV thể dục dụng cụ (TDDC) người Malaysia đã lên tiếng “phản pháo” lại chuyện bị một số người theo đạo Hồi ở quê nhà chỉ trích việc ăn mặc mát mẻ khi thi đấu tại SEA Games 28.

Theo đó, Farah Ann đã mỉa mai những người chỉ trích cô chỉ là “thùng rỗng kêu to”. Đồng thời, nữ VĐV này cũng cảm ơn các fan hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Nadal có danh hiệu đầu tiên trên mặt sân cỏ kể từ năm 2010

Ở trận chung kết Mercedes Cup 2015 diễn ra tại Stuttgart (Đức) vào hôm 14.6 vừa qua (giờ địa phương), Rafael Nadal đã xuất sắc đánh bại tay vợt Viktor Troicki với tỷ số 2-0, qua đó giành ngôi vô địch lần thứ 3 trong sự nghiệp ở giải đấu này. Ngoài ra, đây cũng là danh hiệu đầu tiên trên mặt sân cỏ mà “Vua sân đất nện” có được kể từ năm 2010.

U23 Việt Nam giành HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 28

Ở trận đấu vừa kết thúc ít giờ trên SVĐ quốc gia Singapore, U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 5-0, qua đó giành HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 28.

Lộ lý do Ancelotti bị sa thải

img

HLV Carlo Ancelotti (phải).

Theo cây viết thể thao Javier G. Matallanas của tờ AS (Tây Ban Nha), HLV Carlo Ancelotti bị Chủ tịch Florentino Perez sa thải là vì hay để tiền vệ Gareth Bale phải ngồi dự bị. Trong khi đó, Bale lại là niềm hy vọng số 1 của Real Madrid trong tương lai. Vì vậy, ngài Chủ tịch khó tính đã quyết định “tống cổ” ông thầy người Italia.

Top 10 đội bóng được hâm mộ nhất Premier League

Tờ Top 10 S vừa liệt kê ra 10 CLB được yêu mến nhất Premier League. Danh sách này được đưa ra dựa vào số lượng người theo dõi (follow) trên mạng xã hội Twitter. Dẫn đầu là Arsenal với 5,86 triệu người (CHI TIẾT).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem