Đoàn Văn Hậu chịu chung số phận với Nguyễn Công Phượng?

Thứ sáu, ngày 24/01/2020 06:10 AM (GMT+7)
Việc Văn Hậu liên tiếp ngồi dự bị cả ở giải VĐQG lẫn Cúp Quốc gia khiến CĐV Việt Nam vô cùng bức xúc.
Bình luận 0

Trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Hà Lan (KNVB Beker 2019/2020) rạng sáng 23/1, Heerenveen tiếp tục thi đấu thành công khi giành chiến thắng trước Willem 2 sau hơn hai giờ đồng hồ thi đấu. Cụ thể, Super Frisians hòa đối thủ 2-2 trong giờ đấu chính và thắng 4-3 ở loạt đấu súng cân não.

img

Heerenveen giành chiến thắng

Trận này, HLV Johnny Jansen tiếp tục điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách đăng ký thi đấu. Dù vậy, cầu thủ 20 tuổi chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị, chứ không được ra sân phút nào. Người đá chính ở hành lang trái vẫn là Sherel Floranus - người đã thi đấu ổn định ở vị trí này suốt thời gian qua.

Trước đối thủ không quá mạnh, Heerenveen dù sử dụng lực lượng mạnh nhất song vẫn rất vất vả mới giành được chiến thắng.

Họ để Willem II mở tỷ số từ phút 20 nhưng kịp vùng dậy ghi liền hai bàn nhờ Faik và Faddiki (đá phản) ở các phút 48 và 76. Phút 81, đội khách gây bất ngờ khi san hòa cách biệt nhờ công Sanderlui. Kết quả này buộc hai đội phải bước vào 30 phút hiệp phụ và loạt đá penalty cân não (thắng 4-3).

Dù Heerenveen đạt kết quả tốt song điều này không thể làm hài lòng CĐV Việt Nam. Bởi đơn giản, cầu thủ được chờ đợi Đoàn Văn Hậu tiếp tục phải ngồi dự bị. Và gần như không thấy chút cơ hội ra sân đáng kể nào.

img

Văn Hậu chịu chung số phận với Công Phượng?

Trên fanpage chính thức của đội bóng Hà Lan, một tài khoản an ủi hậu vệ người Thái Bình: "Cố gắng chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ, chuẩn bị thể lực tốt rồi về đá vòng loại (World Cup 2022) sắp tới nhé, cố lên Văn Hậu".

Khuất Văn Hiệu buồn bã: "Thức cả đêm để hóng Hậu vào sân. Mà thấy hụt hẫng quá". 

Kevin Lê viết: "Văn Hậu cũng chịu chung số phận như Công Phượng rồi. Bầu Hiển nên rút em về sớm".

Hồ Cảm đề xuất: "Mình nghĩ cầu thủ Việt sang Nhật - Hàn đá đã trước khi qua châu Âu".

Tại lượt trận tứ kết, Heerenveen sẽ đối đầu đội thắng trong cặp đấu giữa NAC Breda và PSV Eindhoven. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào khoảng giữa tháng 2.

Minh Phương (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem