Đoàn Văn Hậu đá chính, Heerenveen nghẹt thở đoạt ngôi đầu

Tùng Lâm Thứ hai, ngày 24/02/2020 22:10 PM (GMT+7)
Không có cơ hội ra sân ở đội 1 SC Heerenveen, nhưng ở đội Jong SC Heerenveen (đội trẻ SC Heerenveen), Đoàn Văn Hậu luôn là lựa chọn ưu tiên của HLV Ronnie Pander. Trước đội bóng mạnh Jong Zwolle, hậu vệ người Việt Nam một lần nữa đá chính và có những thể hiện tốt để giúp đội nhà có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH.
Bình luận 0

Kể từ khi có mặt tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu mới chỉ có 4 phút đá chính cho đội 1 SC Heerenveen, còn lại là 19 lần ngồi dự bị. Không nhận được sự tin tưởng từ HLV Johnny Jansen, nhưng ở đội Jong SC Heerenveen (đội trẻ SC Heerenveen), hậu vệ 20 tuổi người Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Ronnie Pander. Cụ thể, ở cả 3 trận đấu đã qua tại Reserve League 2020 – giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị, Đoàn Văn Hậu đều đá chính ngay từ đầu.

img

Đoàn Văn Hậu tiếp tục được HLV Ronnie Pander đặt niềm tin.

Vòng đấu thứ 4, Jong SC Heerenveen có chuyến làm khách tới Jong Zwolle – một đội bóng mạnh và xếp thứ 2 trên BXH trước khi cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra. Đoàn Văn Hậu được xếp ở vị trí trung vệ lệch trái và một lần nữa, anh chơi tương đối tốt, có những đóng góp đáng kể vào lối chơi chung của toàn đội.

Ngay phút thứ 7, Jong SC Heerenveen đã có bàn mở tỷ số do công của Progon Maloku và họ đã duy trì kết quả này cho đến hết hiệp 1. Bước vào hiệp 2, Jong Zwolle dồn lên tấn công mạnh mẽ và liên tiếp có 2 bàn thắng do công của Chardi Mpindi Landu và Reza Ghoochannejhad để dẫn lại 2-1. Trong cả 2 bàn thua này, Đoàn Văn Hậu đều cố gắng hỗ trợ phòng ngự, nhưng lực bất tòng tâm.

Tưởng như Jong SC Heerenveen sẽ phải chịu trận thua đầu tiên trong năm 2020, thì ở những phút cuối trận, họ đã thi đấu sắc nét và có liên tiếp 2 bàn thắng. Những người lập công là Rein Smit và Jordy Bruijn. Chung cuộc đội bóng của Đoàn Văn Hậu giành thắng lợi 3-2, qua đó nối dài chuỗi toàn thắng lên con số 4 và vươn lên dẫn đầu BXH, có 12 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Jong Groningen 1 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem