Đoàn Văn Hậu thực hiện "bài tập về nhà" của SC Heerenveen như thế nào?

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 10/04/2020 15:10 PM (GMT+7)
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu cho SC Heerenveen do các hoạt động bị hoãn. Thay vào đó, tuyển thủ Việt Nam nỗ lực thực hiện các bài tập của đội bóng tại nhà.
Bình luận 0

Từ khi sang SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm của Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu chưa có nhiều cơ hội được thi đấu cho đội một Heerenveen. Dù rất nỗ lực tập luyện, nhưng Văn Hậu mới có vẻn vẹn 4 phút được ra sân tại Cúp quốc gia Hà Lan.

Sân chơi Văn Hậu được thể hiện năng lực nhiều nhất là giải trẻ Hà Lan. Mặc dù vậy, vào thời điểm này, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu của giải trẻ đã bị hủy kết quả và không tiếp tục thi đấu. Trong khi đó, giải VĐQG Hà Lan đang phải chờ thêm thời gian mới có thể tổ chức 6 vòng đấu còn lại.

img

Đoàn Văn Hậu chưa có nhiều cơ hội ra sân ở đội một SC Heerenveen

Do không có đất diễn, Văn Hậu cùng các đồng đội chỉ có thể tập luyện tại nhà để duy trì thể lực. Việc thiếu thực tiễn thi đấu khiến cầu thủ sinh năm 1999 không thực sự thoải mái. Chia sẻ với truyền thông, Văn Hậu cho biết: “Tôi cảm thấy khá buồn trong quãng thời gian nghỉ dịch Covid-19 vì không được chơi bóng. Tuy nhiên, vì vậy mà tôi lại có thêm thời gian để tập luyện như các bài tập nâng cao sức mạnh hay trình độ nấu ăn của bản thân”.

Bật mí thêm về cuộc sống trong thời dịch Covid-19, Văn Hậu bộc bạch: “Tôi rất hạn chế đi siêu thị. Một tuần tôi chỉ đi siêu thị 1 lần và sẽ cố gắng mua thật nhiều đồ rồi cất giữ trong tủ lạnh. Mỗi ngày tôi đều tự nấu và tự dọn dẹp các bữa ăn của mình”.

Chia sẻ về việc thực hiện các bài tập tại nhà theo quy định của ban huấn luyện SC Heerenveen, Văn Hậu cho biết: “CLB sẽ đưa giáo án tập ở nhà và đồng hồ cho các cầu thủ tự kiểm tra. Sau khi tập xong các cầu thủ sẽ chuyển thông tin tới CLB qua internet. Ban huấn luyện sẽ kiểm tra thông số như thế”. 

img

Văn Hậu chia sẻ hình ảnh tập luyện tại nhà.

Cách đây vài ngày, SC Heerenveen tổ chức một cuộc bình chọn trên trang Fean Online. Theo kết quả thu được, có tới gần 79% người hâm mộ đội bóng này không muốn Văn Hậu tiếp tục ở lại khi mùa giải này kết thúc. Mặc dù vậy, tương lai của Văn Hậu vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng, khi một số đồng đội dành lời khen cho Văn Hậu và bản thân cầu thủ này cũng muốn gắn bó lâu hơn với Heerenveen.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem