Đội bóng của HLV Miura chìm trong "cơn bão" chấn thương

Thứ tư, ngày 23/05/2018 18:09 PM (GMT+7)
Trận thua 0-3 trước SHB Đà Nẵng khiến CLB TP.HCM không chỉ mất ba điểm mà còn bị suy giảm nghiêm trọng về lực lượng với 2 ca chấn thương nặng.
Bình luận 0

Sau khi đón tiền vệ ngôi sao Trần Phi Sơn trở lại sau chấn thương, HLV Toshiya Miura của CLB TP.HCM vẫn chưa thể vui mừng bởi hai học trò khác của ông lại dính chấn thương nặng ở trận thua 0-3 trước SHB Đà Nẵng.

Cựu tiền đạo tuyển QG Việt Nam Nguyễn Hải Anh bị dập phổi sau pha va chạm mạnh với thủ môn Thanh Bình của đội chủ nhà. Chưa hết, tiền vệ Đào Quốc Gia thậm chí còn bị đứt dây chằng sau pha va chạm quyết liệt với Võ Huy Toàn.

img

HLV Miura.

Cả hai đều được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay trong và sau trận thua 0-3 trước SHB Đà Nẵng. Và ở buổi họp báo sau trận đấu đó, HLV Miura đã lên tiếng khẳng định một cầu thủ của SHB Đà Nẵng xứng đáng nhận 4 đến 5 thẻ vàng vì phạm lỗi nhưng trọng tài đã bỏ qua.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền đạo Hải Anh sẽ mất khoảng 10 ngày dưỡng thương trước khi có thể trở lại tập luyện bình thường. Trong khi đó, tiền vệ Quốc Gia sẽ được đưa lên bàn mổ và dự kiến sẽ nói lời chia tay sớm với V.League 2018 khi cần tới nửa năm để có thể trở lại tập luyện.

Trước hai ca chấn thương của Hải Anh và Quốc Gia, HLV Miura đã rất đau đầu với những "thương binh" như tiền đạo Gustavo, người mới ra sân 2 trận từ đầu mùa, hay Phi Sơn, bản hợp đồng bom tấn của CLB TP.HCM đầu mùa giải 2018.

Ở V.League 2018, loại bỏ những cầu thủ bị chấn thương hoặc treo giò, có thời điểm CLB TP.HCM chỉ còn 14 hoặc 15 cầu thủ có thể ra sân thi đấu. Và khi đó, HLV Miura thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng xỏ giày vào sân thi đấu như một cầu thủ.

Minh Trang (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem