Đội hình Jordan đấu ĐT Việt Nam có nhiều cái tên "khủng"

PV Thứ ba, ngày 20/03/2018 19:10 PM (GMT+7)
HLV Abu Abed đã triệu tập những gương mặt nổi bật nhất của Jordan chuẩn bị cho trận tái đấu ĐT Việt Nam vào ngày 27.3 tới.
Bình luận 0

Dù đã nắm trong tay tấm vé đi tiếp tại bảng C VCK Asian Cup nhưng ĐT Jordan vẫn đặt quyết tâm cao trước cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam. Mới đây HLV Abu Abed cũng đã công bố danh sách 23 hảo thủ sẽ đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Nổi bật trong số này là những cái tên như Al-Dardour, Baha Faisal, Tareq Khattab...

img

ĐT Jordan chuẩn bị chu đáo cho ngày tái đấu ĐT Việt Nam.

Hội quân sớm, ĐT Jordan còn có những cuộc cọ xát chất lượng. "Chúng tôi muốn công tác chuẩn bị tốt nhất cho ĐTQG, sự ổn định được đặt lên hàng đầu và toàn đội cần phải sẵn sàng cho trận đấu tới. Một vài cầu thủ không có mặt bởi nhiều lý do, bởi chấn thương, chưa sẵn sàng thi đấu... Một số cầu thủ góp mặt là do sự tiến bộ, họ đáng được ghi nhận" - HLV Abu Abed chia sẻ.

Về phần ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có trong tay danh sách 23 tuyển thủ ưng ý nhất. Trước đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã vi hành các sân cỏ V.League hòng có được những gương mặt nổi bật. Theo kế hoạch, ngày 23.3 tới ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội, toàn đội chỉ có vỏn vẹn 2 ngày tập luyện trước khi lên đường sang Jordan vào ngày 25.3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem