Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam đấu U23 Qatar có gì lạ?

Tuệ Minh Thứ ba, ngày 23/01/2018 14:45 PM (GMT+7)
15 giờ chiều 23.1, U23 Việt Nam sẽ đá trận bán kết giải U23 châu Á 2018 gặp U23 Qatar trên sân Thường Châu (Trung Quốc). Danh sách đội hình xuất phát được HLV Park Hang-seo bố trí có gì đặc biệt?
Bình luận 0

1 giờ trước khi bóng lăn, thông tin phóng viên từ Trung Quốc cho hay đã có đội hình xuất phát.

Theo đó, U23 Việt Nam xuất phát với đội hình không khác gì so với 11 con người đã ra sân đá chính thắng U23 Iraq ở tứ kết.

Cụ thể, Thủ môn Tiến Dũng, hậu vệ Xuân Mạnh, Đình Trọng Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh; tiền vệ Văn Đức, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, tiền đạo Công Phượng.

img

U23 Việt Nam xuất trận đấu U23 Qatar bằng chính 11 người đá chính ở trận thắng U23 Iraq. 

Trong sơ đồ này, tiền vệ trái Văn Đức sẽ cực kỳ quan trọng. Văn Đức thường xuyên dâng cao cùng với Công Phượng tạo thành "khẩu súng 2 nòng". 

Còn khi phòng thủ, Văn Đức phải lùi về rất nhanh bên cánh trái để tham gia quây rát đối thủ.

Với đội hình xuất phát như trên, HLV Park Hang-seo không giấu giếm ý đồ sẽ chơi 1 trận mãn nhãn với U23 Qatar, thay vì phòng ngự thụ động.

Đơn giản, sức lực của U23 Việt Nam đã tiêu tốn rất nhiều trong trận tứ kết, trong khi đối thủ lại được nghỉ nhiều hơn 1 ngày và trải qua trận tứ kết khá nhàn nhã với U23 Palestine.

Giải quyết trận đấu sau 90 phút có lẽ là cách HLV người Hàn Quốc đang hướng tới!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem