Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup của CĐV: “Choáng” vì Việt Nam

Phạm Tú Thứ năm, ngày 20/12/2018 12:10 PM (GMT+7)
Có đến 8 cầu thủ Việt Nam góp mặt trong Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup 2018 của CĐV do Fox Sport châu Á tổ chức bình chọn.
Bình luận 0

Các chuyên gia của Fox Sport châu Á bình chọn 5 cầu thủ Việt Nam trong Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup 2018 gồm Văn Lâm, Ngọc Hải, Văn Hậu, Quang Hải và Anh Đức. Tuy nhiên, trong Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup 2018 do Fox Sport châu Á tổ chức cho CĐV bình chọn có đến 8 cầu thủ ĐT Việt Nam góp mặt.

img

Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup do Fox Sport châu Á bình chọn

Tương tự Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup của Fox Sport châu Á, CĐV đã chọn Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất. Ngoài Văn Lâm, ở hàng thủ CĐV chọn 3 tuyển thủ Việt Nam nữa là Trọng Hoàng, Văn Hậu và Quế Ngọc Hải. Cầu thủ còn lại ở hàng thủ lọt vào Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup do NHM bình chọn là Shahrul Saad của Malaysia.

Trên hàng tiền vệ, NHM chọn 2 cầu thủ Việt Nam cho Đội hình xuất sắc nhất là Phan Văn Đức và Nguyễn Công Phượng, bộ đôi đảm nhận 2 vị trí đá cánh. Cặp tiền vệ trung tâm CĐV đánh giá cao nhất là Thitipan Puangchan (Thái Lan) và Syamer Kutty Abba (Malaysia).

Trên hàng công, CĐV bình chọn Nguyễn Anh Đức là tiền đạo xuất sắc nhất trong khi Nguyễn Quang Hải được xếp đá hộ công cho chân sút của CLB Bình Dương. Tương tự  các chuyên gia của Fox Sport châu Á, NHM bình chọn ông Park Hang-seo là HLV xuất sắc nhất giải.

Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup được Fox Sport châu Á tổ chức cho NHM bình chọn

img

8 cầu thủ Việt Nam góp mặt trong Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup do CĐV bình chọn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem