Đội nhà đánh rơi chiến thắng, HLV Sarri chỉ ra điểm yếu của Juve

Long Nguyên Thứ năm, ngày 19/09/2019 07:30 AM (GMT+7)
Sau trận hòa 2-2 trước Atletico Madrid ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League, HLV Maurizio Sarri của Juventus đã chỉ ra nhược điểm khiến đội bóng của ông không thể giành chiến thắng.
Bình luận 0

Làm khách trước Atletico trên sân Wanda Metropolitano là thử thách không dễ dàng với Juventus. Ở mùa giải trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Allegri, “Bà đầm già” đã để thua 0-2 tại đây.

Chịu áp lực không nhỏ, nhưng Juve đã thi đấu rất tốt để vượt lên dẫn trước. Các bàn thắng của Cuadrado và Matuidi.

img

Ronaldo và các đồng đội ở Juve đã không thể đánh bại Atletico 

Tuy nhiên, lợi thế 2 bàn vẫn không giúp Juve rời khỏi đất Tây Ban Nha với 1 chiến thắng. Trong hơn 20 phút cuối cùng, Atletico đã chơi đầy nỗ lực và ghi được 2 bàn để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2. Đáng tiếc cho Juve, bàn ấn định tỷ số của Atletico được ghi ở phút 90 từ một tình huống cố định.

Sau trận đấu, HLV Sarri của Juve cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt nhưng phải nhận một kết quả cay đắng. Chúng tôi đã cảm nhận được rằng trận đấu này đã nằm trong tay mình rồi nhưng lại đánh rơi rất đáng tiếc”.

Nhận định kỹ hơn về thế trận, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh: “Chúng tôi cần phải tập trung hơn nữa, nhất là ở khâu phòng ngự bóng chết. Chúng tôi sẽ làm việc để cải thiện khoản này.

Tôi đã lựa chọn để Cuadrado xuất phát bởi vì tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu cởi mở và sẽ có những khoảng trống để cậu ấy tận dụng tốc độ của mình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang làm việc rất tốt và tôi có thể thấy những sự cải thiện đáng kể của chúng tôi trên sân tập vào lúc này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem