Đội nhà thất thế trước Việt Nam, báo Thái Lan đổ lỗi do... kém may

Tú Phạm Thứ tư, ngày 20/11/2019 06:35 AM (GMT+7)
Truyền thông Thái Lan cho rằng “Voi chiến” đã chơi hay trước Việt Nam, nhưng không may mắn nên chịu trận hòa với tỷ số 0-0.
Bình luận 0

Đọ sức ở lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022 tại SVĐ Mỹ Đình, Việt Nam và Thái Lan đã chia điểm sau trận hòa không bàn thắng. Như vậy, ở 2 lượt trận đi và về bảng G vòng loại World Cup 2022, “Rồng vàng” và “Voi chiến” đều hòa với tỷ số 0-0.

Sau trận hòa Việt Nam tại Hà Nội, truyền thông Thái Lan tiếc nuối cho rằng đội quân của HLV Nishino chơi tốt hơn, nhưng không gặp may mắn trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

img

Theerathon Bunmathan đá hỏng penalty

“Thái Lan đã chơi tốt hơn Việt Nam và đã có cơ hội ghi bàn rất rõ ràng. Phút 27, chúng ta được hưởng quả penalty nhưng đáng tiếc rằng cú đá của Theerathon Bunmathan đã bị Đặng Văn Lâm dùng chân cản phá. Thật không may mắn.

Ở những phút cuối hiệp 1 và cuối hiệp 2, ĐT Thái Lan đã khai thác được sơ hở của Việt Nam, tạo ra một số tình huống nguy hiểm có thể ghi bàn. Đáng tiếc là chúng ta bỏ lỡ những cơ hội qúy như vàng”, trích phân tích của tờ Siam Sport.

Tương tự Siam Sport, tờ SMM Sport và Bangkok Post cũng đánh giá rằng ĐT Thái Lan đã có một trận đấu hay trước Việt Nam, nhưng không gặp may ở SVĐ Mỹ Đình.

Chia điểm với Việt Nam, Thái Lan mất vị trí thứ 2 bảng G vào tay Malaysia, đội bóng đã đánh bại Indonesia ở trận đấu diễn ra trước đó ít phút. Thái Lan bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với 1 điểm kém Malaysia (8 so với 9) và 3 điểm kém Việt Nam (8 so với 11).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem