Đội nhà thua trận, CĐV Hải Phòng lại... đòi đánh trọng tài

Thứ hai, ngày 01/08/2016 09:05 AM (GMT+7)
Ngay khi kết thúc trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng, CĐV đất Cảng đã quây kín lối ra khán đài A của sân Cẩm Phả chửi bới và đòi đánh tổ trọng tài.
Bình luận 0

Hàng trăm CĐV đất Cảng quây kín, không ngừng chửi bới trước khu vực khán đài A khiến khu vực này trở nên náo loạn và đứng trước nguy cơ xảy ra xung đột rất cao. Ngay lập tức, lực lượng an ninh đã có mặt đề phòng tình huống xấu nhất.

img

Nữ CĐV Hải Phòng lao thẳng về phía phóng viên chửi bới. Ảnh: Hải Đăng.

Tuy nhiên, nhóm CĐV này vẫn liên tục la hét, chửi bới và rất nhiều hành động quá khích khác. Một CĐV nữ dù vẻ ngoài đã ở vào độ tuổi trung niên thậm chí còn lao thẳng vào ống kính của các phóng viên với vẻ mặt hung dữ.

CĐV này nêu thẳng tên trọng tài Võ Minh Trí và liên tục chửi bới với nhiều lời thóa mạ dành cho vị vua sân cỏ này. Khi lực lượng an ninh can ngăn, nữ CĐV vẫn chưa hết sự kích động và có hành động phản kháng. Rất may, không có va chạm nào đáng tiếc xảy ra.

Không chỉ có nữ CĐV kia, hàng trăm CĐV của đội bóng đất Cảng cũng liên tục đòi đánh và chửi bới trọng tài Võ Minh Trí với nhiều lời lẽ khó nghe. Ngoài ra, nhóm người này còn đốt pháo sáng và ném thẳng về phía lực lượng chức năng và các phóng viên đang tác nghiệp.

img

Nhóm CĐV quá khích đốt pháo sáng kích động ngay trước mặt lực lượng an ninh. Ảnh: Hải Đăng.

img

Các CĐV Hải Phòng đứng chặn ngay cổng chính của SVĐ Cẩm Phả.

img

Các cầu thủ Hải Phòng không thể rời sân Cẩm Phả do các CĐV Hải Phòng chặn ở cổng chính.

Phải mất khoảng 20 phút, khi không thấy sự xuất hiện của tổ trọng tài, tình hình mới bớt căng thẳng. Sau một hồi kích động, nhóm CĐV Hải Phòng quay sang xe chở cầu thủ đội nhà và liên tục hát hò, cổ vũ tinh thần của các cầu thủ trước khi ra về.

Đỗ Hải (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem