Đội trưởng Arsenal khiến “bão chấn thương” thêm trầm trọng

Minh Chí Thứ năm, ngày 21/08/2014 12:56 PM (GMT+7)
“Cơn bão chấn thương” lại tiếp tục càn quét đội hình Arsenal khi thủ quân Mikel Arteta vừa gia nhập danh sách “thương binh” tại sân Emirates.
Bình luận 0
Trước trận lượt đi vòng play-off Champions League với Besiktas diễn ra trên sân Vodafone Arena hồi rạng sáng 20.8 (giờ Việt Nam), bản danh sách chấn thương của Arsenal bao gồm Kieran Gibbs, Yaya Sanogo, Serge Gnabry, Ryo Miyaichi và Theo Walcott.

Ở trận hòa 0-0 với Besiktas, Arsenal lại tiếp tục phải đón nhận thêm thông tin chẳng lành khi thủ quân Mikel Arteta bị đau và phải rời sân ở phút 50 để nhường chỗ cho Mathieu Flamini.

imgArteta dính chấn thương mắt cá chân ở trận gặp Besiktas.

Kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, Arteta dính chấn thương mắt cá chân. Dự kiến, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ mất ít nhất 2 tuần để dưỡng thương. Điều đó có nghĩa, anh sẽ không thể góp mặt ở các trận đấu với Everton, Leicester City tại vòng 2 và vòng 3 Premier League cũng như trận lượt về với Besiktas.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Arteta ở thời điểm này sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với đội chủ sân Emirates. Nên nhớ, ở cuộc tái đấu với Besiktas, Aaron Ramsey cũng chẳng thể góp mặt vì án treo giò. 

Với sự thiếu vắng của 2 cái tên kể trên khiến HLV Arsene Wenger chỉ còn 4 cầu thủ lành lặn có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm gồm Jack Wilshere, Flamini, Tomas Rosicky và Alex Oxlade-Chamberlain. 

Giới chuyên môn cho rằng, nhiều khả năng Wenger sẽ phải “dốc hầu bao” để mua thêm 1 tiền vẹ trung tâm trong 10 ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thời gian gần đây, Pháo thủ thành London đang nhắm tới một số cái tên như Adrien Rabiot (Paris Saint-Germain), Sami Khedira (Real Madrid) hay William Carvalho (Sporting Lisbon).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem