Dortmund trả giá đắt cho tấm vé vào chơi ở tứ kết

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/03/2015 13:59 PM (GMT+7)
Niềm vui chiến thắng của Borussia Dortmund trước Dynamo Dresden tại vòng 3 cúp quốc gia Đức (DFB Pokal) diễn ra rạng sáng nay đã không được trọn vẹn khi tiền vệ Marco Reus bị dính chấn thương.
Bình luận 0
Ở cuộc chạm trán tại vòng 3 DFB Pokal diễn ra rạng sáng nay, Dortmund đã  nhẹ nhàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Ciro Immobile ở phút 49 và 89. Kết quả này giúp đội bóng vùng Ruhr ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Dortmund đã không được trọn vẹn khi tiền vệ Marco Reus bị dính chấn thương bắp chân phải.

img

Marco Reus.

Cụ thể, Reus đã phải nằm sân sau pha phạm lỗi không bóng của hậu vệ Dennis Erdmann bên phía Dresden ở phút 20. Kết quả là cầu thủ chạy cánh người Đức đã phải rời sân sau đó 4 phút để nhường chỗ cho Henrikh Mkhitaryan.

Theo dự kiến, trong buổi sáng nay (4.3, giờ địa phương), Reus sẽ được tiến hành kiểm tra y tế để đánh giá mức độ chấn thương mà anh phải. Nếu ngôi sao 25 tuổi phải nghỉ thi đấu dài hạn thì đây sẽ là tổn thất rất lớn với Dortmund. Trong mấy năm gần đây, anh luôn được xem là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết, Reus dính chấn thương bắp chân. Ngoài ra, tuyển thủ Đức còn dính một số vết bầm tím ở đầu gối chân phải.

Klopp nói: “Marco bị thương ở bắp chân và bị bầm ở đầu gối phải. Tôi hy vọng rằng vết thương mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng. 

Ở tình huống đó, Reus chỉ di chuyển không bóng nhưng tôi không hiểu tại sao Dennis Erdmann lại có pha phạm lỗi như vậy. Thời gian gần đây, đã có không ít cầu thủ đối phương cố tình triệt hạ nhằm phá lối chơi của chúng tôi”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem