Đột ngột tăng giá, Arsenal có hậu vệ tài năng

Tùng Lâm Thứ hai, ngày 28/07/2014 07:35 AM (GMT+7)
Ban đầu Arsenal chỉ định trả 7 triệu bảng cho Calum Chambers, nhưng trước sự cạnh tranh của Liverpool, Tottenham và Man City, họ buộc phải tăng giá lên thành 13 triệu bảng. Southampton tất nhiên chẳng từ chối.
Bình luận 0

Ở Southampton, không chỉ có Luke Shaw, mà Calum Chambers cũng được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá. Từ đầu mùa hè tới nay, rất nhiều đội bóng lớn đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ phải 19 tuổi này, trong đó có Arsenal, Liverpool, Tottenham và Man City. Arsenal tất nhiên sốt sắng nhất. HLV Wenger luôn trọng vọng những tài năng trẻ sáng giá.

img

Arsenal đã tiệm cận Calum Chambers 

Ban đầu, Arsenal gửi tới Southampton lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng cho Chambers. Phía đội chủ sân St Mary tỏ ra không mặn mà, trong khi những đối thủ như Liverpool, Tottenham hay Man City rầm rộ vào cuộc. Không muốn để hớt tay trên, HLV Wenger quyết định đi nước cờ cuối, tăng giá hỏi mua lên thành 13 triệu bảng, tức cao hơn 6 triệu bảng so với ban đầu.

Ngay khi lời đề nghị mới được gửi tới, phía Southampton lập tức “bật đèn xanh”. Theo tiết lộ từ Metro, chủ sở hữu Katharina Liebherr sẵn sàng mở cuộc đàm phán với Arsenal về trường hợp của Chambers. Có lẽ vấn đề với “Pháo thủ” bây giờ chỉ là thương thảo những điều khoản cá nhân với tài năng trẻ người Anh, bao gồm thời hạn hợp đồng và mức lương.

Chambers ra đi, HLV Ronald Koeman không lo lắng nhiều vì trong tay ông còn Nathaniel Clyne cũng rất xuất sắc, nhưng những CĐV của đội bóng này thì lại thêm phần thất vọng. Nữ tỷ phú Katharina Liebherr vốn không mặn mà với bóng đá và khi tiếp quản CLB từ ông chồng quá cố, bà lập tức lên kế hoạch bán đi những siêu sao để thu hồi vốn. Adam Lallana, Rickie Lambert và Luke Shaw đã lần lượt ra đi. Tới đây có thể là cả Dejan Lovren, Morgan Schneiderlin, Jay Rodriguez, Gaston Ramirez, Victor Wanyama hay Dani Osvaldo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem