ĐT futsal Việt Nam giành vé vào vòng 1/8 World Cup

P.V (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 18/09/2016 08:22 AM (GMT+7)
Chỉ để thua ĐT futsal Italia 0-2, ĐT futsal Việt Nam đã đủ điều kiện để giành vé vào chơi ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2016. Thầy trò Bruno nằm trong tốp 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất tại giải.
Bình luận 0

Ghi bàn

Futsal Italia: Lima (4'41''), Murilo (26'01'')

Đội hình xuất phát

Futsal Việt Nam: Đình Thuận, Ngọc Sơn, Long Vũ, Minh Trí, Văn Vũ.

Futsal Italia: MammarellaMammarella, Ercolessi, Lima, Fortino, Merlim.

img

ĐT futsal Việt Nam đã có trận đấu kiên cường trước ĐT futsal Italia.

Trước một ĐT futsal Italia vượt trội về mọi mặt, ĐT futsal Việt Nam chỉ đặt mục tiêu là càng để lọt lưới càng ít càng tốt. Thực tế, đội bóng thiên thanh vốn đã sớm giành vé đi tiếp, vậy nên họ cũng không thực quyết tâm trước ĐT futsal Việt Nam. Theo chiều ngược lại, HLV Bruno đã cho các học trò của mình chơi phòng ngự phản công và không ngại đá rát.

Chính lối chơi kể trên giúp ĐT futsal Việt Nam hạn chế tối đa sự nguy hiểm của các cầu thủ ĐT futsal Italia. Phải mãi tới phút 5, đại diện châu Âu mới có bàn mở tỷ số do công của Lima. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1. Tới hiệp 2, ĐT futsal Italia có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Murilo để hoàn tất chiến thắng 2-0, đồng thời toàn thắng cả 3 trận vòng bảng.

Bên phía ĐT futsal Việt Nam, thua 0-2 là kết quả vừa đủ để thầy trò Bruno nằm trong tốp 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất giải, qua đó giành vé vào chơi ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2016.

BXH C

img

BXH 6 đội hạng 3 (cập nhật):

img

Clip ĐT futsal Việt Nam thua 0-2 trước Italia (Nguồn FIFA TV):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem