ĐT Thái Lan “khóc dở” vì 4 ngôi sao thi đấu tại nước ngoài

Thứ sáu, ngày 23/08/2019 18:10 PM (GMT+7)
ĐT Thái Lan sẽ không thể có đầy đủ quân số tập trung vào ngày 26/8 bởi 4 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Chanathip, Thitiphan, Theerathon và Kawin sẽ phải hoàn thành nghĩa vụ ở CLB.
Bình luận 0

Ngày 21/8 vừa qua, HLV Akira Nishino đã chính thức công bố danh sách sơ bộ ĐT Thái Lan với 27 cầu thủ chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Không nằm ngoái dự đoán, 4 gương mặt trụ cột và đang chơi bóng ở nước ngoài gồm Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan đều được gọi về.

img

Chanathip và các đồng đội chơi ở nước ngoài sát giờ mới có thể tập trung cùng ĐT Thái Lan

Theo dự kiến, “bầy Voi chiến” sẽ chính thức hội quân vào ngày 26/8 tới, tuy nhiên số cầu thủ nói trên sẽ không thể tập trung đúng thời hạn cùng các đồng đội.

Nguyên do là bởi loạt trận vòng 25 giải VĐQG Nhật Bản của các đội bóng mà tuyển thủ Thái Lan đang khoác áo đều diễn ra vào ngày 31/8, Chanathip cùng Sapporo hành quân đến sân Visel Kobe, Theerathon cùng Yokohama Farinos tiếp Gamba Osaka còn Thitiphan cùng Oita Trinita làm khách trên sân của Matsumoto Yamaga. Cả ba trận đấu đều vào lúc 17h00.

Với Kawin Thamsatchanan, thủ thành này cũng sẽ cùng đội bóng chủ quản OH Leuven chạm trán KSC Lokeren vào lúc 23h00 ngày 31/8 trong khuôn khổ lượt trận thứ tư tại giải Hạng 2 Bỉ.

Như vậy, nhiều khả năng phải đến ngày 2/9, 4 cầu thủ nói trên mới có thể hội quân cùng các đồng đội để tập luyện chuẩn bị cho trận mở màn Vòng loại World Cup 2022.

Với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng lâm vào tình cảnh tương tự bởi 7 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ phải đá xong trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 với Altyn Asyr mới có thể tập trung.

Ngoài ra, tiền đạo đang khoác áo CLB Sint-Truidense Nguyễn Công Phượng cũng sẽ phải thi đấu vòng 5 giải VĐQG Bỉ vào tối 31/8 với đối thủ Zulte Waregem rồi mới có thể bay về Việt Nam.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem