ĐT Việt Nam dính “bão chấn thương”, báo Thái vẫn đánh giá rất cao

Long Nguyên Thứ ba, ngày 20/08/2019 14:10 PM (GMT+7)
Trang Siam Sports của Thái Lan cho rằng, dù ĐT Việt Nam đang có nhiều trụ cột bị chấn thương, nhưng ĐT Thái Lan vẫn phải hết sức dè chừng khi 2 đội chạm trán nhau tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bình luận 0

Ngày 5/9, lượt trận đầu tiên bảng G của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Trong trận ra quân, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trước ĐT Thái Lan.

Thời gian qua, bóng đá Thái Lan có dấu hiệu thua sút so với Việt Nam ở nhiều cấp độ khác nhau. Tại King's Cup 2019, dù rất nỗ lực nhưng ĐT Thái Lan vẫn thua ĐT Việt Nam 0-1.

img

Vắng Văn Hậu là tổn thất không nhỏ với ĐT Việt Nam

Chính vì vậy, người Thái rất chờ đợi trận đấu sắp tới. Mọi diễn biến về quá trình chuẩn bị, lực lượng của thầy trò Park Hang-seo đều được truyền thông Thái Lan theo sát.

Trang Siam Sports vừa có bài phân tích về thực lực của ĐT Việt Nam trong cuộc so tài giữa hai đội trên sân Thammasat. Theo đó, trang này nhận định: "4 cầu thủ Việt Nam dính chấn thương bao gồm Đoàn Văn Hậu (hậu vệ trái được rất nhiều CLB Thái Lan thèm muốn), trung vệ Trần Đình Trọng, tiền đạo cánh Phan Văn Đức và Trọng Hoàng, mối đe dọa bên cánh phải.

Thành phần ĐT Việt Nam sẽ không khác nhiều so với King's Cup. Hà Nội FC có thể đóng góp một số cầu thủ như: Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh, Văn Kiên...

Những cái tên từ CLB HAGL dự kiến góp mặt: Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh. Ngoài ra còn nhiều nhân tố quen thuộc: Anh Đức, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng... và sự trở lại của một số cựu binh như Nguyên Mạnh, Văn Quyết.

Thêm vào đó, 2 cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài là Đặng Văn Lâm (Muangthong United) và Công Phượng (Sint-Truidense) cũng sẽ hội quân. Với lực lượng như kể trên, ĐT Việt Nam vẫn sẽ rất mạnh".

Đánh giá của Siam Sports cho thấy, người Thái vẫn rất tôn trọng ĐT Việt Nam dù HLV Park Hang-seo đang đau đầu vì nhiều học trò cưng bị chấn thương. Dẫu sao, với tài điều binh, khiển tướng của mình, chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn có thể xây dựng được đội hình đủ mạnh để đạt kết quả tốt trước ĐT Thái Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem