ĐT Việt Nam nhận “hung tin” thứ 4 về nhân sự

PV (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 06/10/2017 13:30 PM (GMT+7)
Nỗi lo về lực lượng của HLV Mai Đức Chung đang hiện hữu khi ĐT Việt Nam tiếp tục mất thêm những quân bàn quan trọng ngay trước thềm trận đấu với ĐT Campuchia.
Bình luận 0

Trong buổi tập chiều ngày 5.10, ĐT Việt Nam đã chuyển sang tập bên sân phụ của SVĐ QG Mỹ Đình để măt sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam có thời gian bảo dưỡng và sửa chữa do có dấu hiệu quá tải sử dụng. Ở buổi tập này, thầy trò HLV Mai Đức Chung chủ yếu luyện chiến thuật, tập các miếng đánh cũng như khả năng phối hợp nhóm ở cự ly ngắn.

img

Ngọc Thịnh là cái tên mới nhất dính chấn thương ở ĐT Việt Nam.

Tin không đến với HLV Mai Đức Chung khi trung vệ Vũ Ngọc Thịnh không thể tập luyện với cường độ mạnh. Được biết trung vệ của Hải Phòng đã dính chấn thương ở buổi tập sáng. Theo tiết lộ từ Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, người rất tích cực theo sát ĐT Việt Nam kể từ khi đội tập trung, chấn thương của Ngọc Thịnh là không nặng và anh sẽ sớm tập trở lại cùng đồng đội chỉ sau 1 đến 2 ngày.

Ở buổi tập chiều 5.10, Ngọc Thịnh phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực Martin Forkel bên ngoài sân. HLV Mai Đức Chung có lý do để lo lắng bởi cầu thủ của Hải Phòng này vốn là sự lựa chọn rất đáng tin cậy ở vị trí trung vệ. Anh có thể đá cặp rất ăn ý với đàn em Bùi Tiến Dũng hay cả trung vệ đang có phong độ rất tốt của SLNA là Quế Ngọc Hải.

 Trước Ngọc Thịnh, ĐT Việt Nam đã phải chia tay liên tiếp hai cầu thủ là tiền vệ Trọng Hoàng và tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh vì chấn thương. Cả hai đều được phép về dưỡng thương ở CLB do không thể kịp hồi phục và góp mặt ở trận đấu với ĐT Campuchia vào ngày 10.10 tới đây. Trong khi đó, Văn Toàn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cơ nên khả năng ra sân cũng không cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem