ĐT Việt Nam trả giá "cực đắt" cho chức vô địch AFF Cup 2018

Chủ nhật, ngày 16/12/2018 06:40 AM (GMT+7)
Chức vô địch AFF Cup 2018 sau tròn 10 năm chờ đợi đã khiến đội tuyển Việt Nam phải trả cái giá quá đắt mang tên Trần Đình Trọng.
Bình luận 0

Cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi 90 phút xuất sắc trước Malaysia. Sự quả cảm, kiên cường của Trọng "sơ vin" cùng Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải góp phần giúp mành lưới của tuyển Việt Nam được bảo toàn đến cuối trận.

img

Đình Trọng dính chấn thương nặng.

Với chiến thắng 3-2 chung cuộc, đoàn quân áo đỏ chính thức đăng quang AFF Cup sau thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, sau trận đấu, chúng ta đã đón nhận tin tức đáng buồn liên quan đến chàng thủ lĩnh thép ỏ hàng thủ.

Theo VTV, với những nỗ lực quên mình để ngăn chặn Malaysia xâm nhập vòng cấm, Đình Trọng đã dính chấn thương lệch xương bàn chân phải. Với thương tổn dạng này, anh gần như không còn cơ hội tham dự Asian Cup.

Giải bóng đá châu Á sẽ diễn ra từ ngày 5.1 tới đây. Với quỹ thời gian chuẩn bị chưa đầy 3 tuần, việc chờ đợi Đình Trọng kịp bình phục là điều khó xảy ra. Một số nguồn tin cho biết, anh sẽ được gửi sang Hàn Quốc chữa trị.

Sự vắng mặt của cầu thủ người Gia Lâm (Hà Nội) chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang-seo cảm thấy đau đầu. Hiện tại, trong tay ông chỉ còn mỗi mình Bùi Tiến Dũng là đáng tin cậy. Song ở AFF Cup 2018, Tư Dũng đã không chơi trận chính thức nào.

Minh Phương (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem