ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, CĐV khu vực phản ứng ra sao?

Chủ nhật, ngày 16/12/2018 07:10 AM (GMT+7)
Với chiến thắng 1-0 trong trận chung kết lượt về, ĐT Việt Nam đã xuất sắc lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. CĐV khu vực đã phản ứng ra sao sau trận đấu này?
Bình luận 0

Pha lập công ngay ở phút thứ 6 của tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận và chính thức trở thành tân vương của AFF Cup 2018.

Sau 90 phút đầy kịch tính tại Mỹ Đình, cổ động viên khắp Đông Nam Á đã phản ứng ra sao với cuộc đối đầu đầy kịch tính của các chàng trai áo đỏ và đối thủ Malaysia?

img

Khi bắt gặp bài đăng cho rằng một cầu thủ Việt Nam đã việt vị trong tình huống Anh Đức ghi bàn, hàng loạt CĐV đã lập tức vào "ném gạch" và cho rằng kết quả 0-0 thì... vẫn vậy, Việt Nam vẫn vô địch.

img

CĐV tên Zu Xian nhận xét: "Malaysia chơi như thể họ mới là người dẫn bàn vậy, tôi chẳng thể hiểu nổi"

img

"Trận đấu này đúng là một công thức dẫn đến những cơn ác mộng!"

img

Một CĐV Malaysia tên Fez Faez thì tỏ ra khá buồn với bình luận: "Giấc mơ của chúng tôi đã chấm dứt"

img

Không chỉ có người hâm mộ Việt Nam, các khán giả nước ngoài theo dõi trận đấu này cũng phàn nàn về trọng tài khi trút "cơn mưa thẻ vàng"

img

"Cầu thủ xuất sắc nhất giải" - Nguyễn Quang Hải được so sánh với Chanathip Songkrasin với vị thế của những chân chuyền xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á.

img

Trong khi đó, hậu vệ Sharul Saad của ĐT Malaysia lại được so sánh với... đô vật Randy Orton của WWE!

Duy Anh (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem