Dù còn tại vị, bầu Đức vẫn bị lãnh đạo VFF "xem thường"

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 27/03/2018 20:10 PM (GMT+7)
Lãnh đạo VFF tiếp tục "coi thường" bầu Đức, chuyên gia Đức chỉ ra điểm yếu chung của cầu thủ Việt Nam và Thái Lan, “Messi Thái” xin lỗi cựu sao Liverpool, Joachim Low không bận tâm với tin đồn được Bayern săn đón, Tuấn Anh có nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết mùa, HLV trưởng ĐT Bỉ trả Courtois về Chelsea…
Bình luận 0

Lãnh đạo VFF tiếp tục "coi thường" bầu Đức

img

Bầu Đức.

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Lê Hoài Anh khẳng định, công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội VFF khóa VIII đến thời điểm này vẫn được Tiểu ban nhân sự tiến hành theo quy định, đúng nguyên tắc và đúng nhiệm vụ do Đại hội VFF khóa VII giao phó. Ông Hoài Anh cho rằng, Đại hội có thể kéo dài hơn dự định, nhưng không nên hoãn lại. Trước đó, Phó Chủ tịch VFF - Đoàn Nguyên Đức cho rằng công tác tổ chức nhân sự có vấn đề và ông đề nghị hoãn tổ chức Đại hội VIII. Tuy nhiên, lời phát biểu này của Tổng thư ký VFF thì Đại hội VFF khóa VIII gần như chắc chắn sẽ không bị hoãn.

“Messi Thái” xin lỗi cựu sao Liverpool

Tiền vệ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” - Chanathip Songkrasin vừa gửi lời xin lỗi đến hậu Martin Skrtel sau sự cố tại giải King's Cup khi ĐT Thái Lan và ĐT Slovakia gặp nhau ở chung kết. Cụ thể, ở phút 27, Chanathip sau tình huống đi bóng đã thực hiện đường chuyền mà như sút vào thẳng mặt cựu trung vệ Martin Liverpool khiến anh này bất tỉnh ngày trên sân. Rất may, người đồng đội Ondrej Duda đã nhanh chóng chạy đến đưa tay kéo lưỡi Skrtel để tránh trường hợp anh nuốt lưỡi và có thể tử vong.

Chuyên gia Đức chỉ ra điểm yếu chung của cầu thủ Việt Nam và Thái Lan

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đã chỉ ra điểm yếu chung giữa các cầu thủ Việt Nam và Thái Lan. Theo vị chuyên gia người Đức, các cầu thủ Việt Nam và Thái Lan đều yếu kém về thể lực.

Norwich hét giá bán James Maddison

Tờ The Sun tiết lộ, Ban lãnh đạo Norwich City chỉ chấp nhận “nhả” tiền vệ James Maddison trong “phiên chợ Hè” 2018 nếu nhận được số tiền 25 triệu bảng. Hiện cầu thủ 21 tuổi này đang nhận được sự săn đón từ Everton, Liverpool, Man City và Tottenham.

Tuấn Anh có nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết mùa

img

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, sau khi được đưa sang Hàn Quốc kiểm tra thì các bác sỹ tại đây kết luận tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bị giãn dây chằng chéo trước quá mức và cần phải phẫu thuật ngay nếu muốn điều trị dứt điểm. Nếu phải phẫu thuật, cầu thủ người Thái Bình phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng để dưỡng thương. Về phần mình, Tuấn Anh không muốn phẫu thuật vì sợ thời gian nghỉ chơi bóng quá lâu. Hiện đội bóng phố núi đang tiếp tục mời thêm bác sỹ để kiểm tra lại một lần nữa.

Hazard: “Tôi sẽ đá hậu vệ nếu được Conte yêu cầu”

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định, anh sẵn sàng chấp hành theo chỉ thị của HLV Antonio Conte và chơi ở bất cứ vị trí nào, kể cả đó là vị trí hậu vệ. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Bỉ thường xuyên được Conte sử dụng với vai trò tiền đạo ảo. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này đang không mấy vui vẻ khi phải chơi trái sở trường như vậy. Tuy nhiên, Hazard đã phủ nhận thông tin trên.

HLV trưởng ĐT Bỉ trả Courtois về Chelsea

img

HLV trưởng ĐT Bỉ - Roberto Martinez khẳng định, họ đã trả thủ thành Thibaut Courtois về CLB chủ quản Chelsea do không đủ sức khỏe để ra sân ở loạt trận giao hữu quốc tế. Được biết, người gác đền 25 tuổi này bị tái phát chấn thương gân khoeo.

Sergio Ramos lên chức bố lần 3

Mới đây, bà xã Rilar Rubio vừa hạ sinh cho trung vệ Sergio Ramos một bé trai kháu khỉnh. Trước đó, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã có hai con trai gồm Sergio Jr (3 tuổi) và Marco (2 tuổi).

Joachim Low không bận tâm với tin đồn được Bayern săn đón

img

HLV Joachim Low khẳng định, việc duy nhất của ông lúc này là tập trung cống hiến cho ĐT Đức. Vị chiến lược gia 58 tuổi này tỏ ra không bận tâm tới tin đồn ông được Bayern Munich săn đón.

“Asensio là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu”

Tiền vệ Javi Martinez (Bayern Munich) vừa dành những lời khen có cánh cho đàn em Marco Asensio khi khẳng định, ngôi sao 22 tuổi chính là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem