Dự đoán World Cup 2018: Chàng trai quê lúa mê Brazil giành giải nhờ… tin vào đội Đức

Đức Hiếu Thứ hai, ngày 25/06/2018 08:40 AM (GMT+7)
Bàn thắng đầy kịch tính ở phút chót của Toni Kroos không chỉ giúp Đức đánh bại Thụy Điển mà còn mang về chiến thắng giàu cảm xúc cho một bạn đọc tham dự chương trình Dự đoán World Cup 2018 do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức.
Bình luận 0

Khi đội tuyển Đức đã ngấp nghé với nguy cơ đánh mất quyền tự quyết nếu bị Thụy Điển cầm hoà 1-1 vào rạng sang 24.6 (giờ Việt Nam), tiền vệ Toni Kroos đã tận dụng rất tốt cơ hội từ quả phạt để phối hợp với đồng đội rồi ghi bàn. Pha lập công ở phút 90+5 đã mang về chiến thắng nghẹt thở cho đội tuyển Đức và kết cục của chương trình Dự đoán World Cup 2018 do Báo NTNN/Dân Việt về trận đấu này cũng khác biệt hoàn toàn.

Các bạn đọc dự đoán tỷ số 1-1 đã bị “bé cái nhầm”. Trong khi đó, rất nhiều bạn đọc đã dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về Đức. Cuối cùng, với dự đoán đúng nhất và chính xác nhất về số người có cùng dự đoán tỷ số 2-1, bạn đọc Nguyễn Hữu Khang đã giành giải thưởng dự đoán trận đấu Đức – Thụy Điển.

img

Brazil là đội tuyển bạn đọc Nguyễn Hữu Khang rất hâm mộ

Trao đổi với chúng tôi, bạn đọc Nguyễn Hữu Khang cho biết: “Tôi rất vui khi nhận được tin mình là người trúng thưởng. Tôi năm nay 24 tuổi, quê quán ở xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Tôi yêu bóng đá từ nhỏ và vài năm gần đây thường xuyên tìm hiểu các thông tin ở những giải bóng đá lớn và tham gia dự đoán”.

Tại World Cup 2018, đội tuyển mà bạn đọc Nguyễn Hữu Khang đặt niềm tin lớn nhất là Brazil. “Tôi yêu thích bóng đá tấn công và luôn tin Brazil sẽ giành chức vô địch, khi đội hình của họ sở hữu nhiều ngôi sao. Mặc dù vậy, ở những trận đấu được dự đoán là hấp dẫn và có chương trình Dự đoán World Cup 2018 do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức, tôi đều đón đọc các thông tin để dự đoán tỷ số và sau đó cùng gia đình, bè bạn cùng đón xem”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem