Đưa “Messi Thái” và “Messi Việt” lên bàn cân”: Thật tội cho Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/04/2018 20:14 PM (GMT+7)
Đưa “Messi Thái” và “Messi Việt” lên bàn cân”: Thật tội cho Công Phượng; Thủ thành Bùi Tiến Dũng sửa sai, được khen ngợi hết nấc; M.U để Martial tự phán quyết tương lai; Barca nhắm được người thay Pique; Pochettino âm mưu “soán ngôi” của Zidane; Luis Enrique ra điều kiện tới Arsenal...
Bình luận 0

Đưa “Messi Thái” và “Messi Việt” lên bàn cân”: Thật tội cho Công Phượng

img

Theo Mgronline (Thái Lan) vừa đăng tải, CLB Consadole Sapporo ở giải VĐQG Nhật Bản đang đề xuất với phía Muangthong United để gia hạn hợp đồng mượn với cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” - Chanathip Songkrasin thêm 2 năm nữa với mức phí 50 triệu baht (khoảng 1,6 triệu USD - tương đương 35 tỷ đồng). Ngay lập tức, báo chí lại đem thương vụ này ra so sánh với Công Phượng, cầu thủ được ví là “Messi Việt Nam”. Theo Transfermarkt (chuyên trang chuyển nhượng hàng đầu thế giới) thì giá trị chuyển nhượng hiện tại của tiền đạo xứ Nghệ là rất khiêm tốn, chỉ 25.000 euro (khoảng 680 triệu đồng). Điều đáng nói, "CP10" đang có phong độ không tốt trong màu áo HAGL.

M.U để Martial tự phán quyết tương lai

Theo thông tin từ giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đã có buổi nói chuyện với tiền đạo Anthony Martial về tương lai của anh ở M.U. Được biết, đôi bên đã đi đến thống nhất rằng để tuyển thủ Pháp dự phán quyết tương lai của chính mình.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sửa sai, được khen ngợi hết nấc

img

Theo tiết lộ của báo chí Việt Nam, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã quyết định trích từ 40-45 % số tiền kiếm được nhờ các hoạt động quảng cáo để đóng góp cho công tác đào tạo trẻ của CLB. Trong quá khứ, thủ môn sinh năm 1997 này từng được đào tạo trẻ ở Trung tâm Thường Xuân (Thanh Hóa) và tới năm 2013 thì FLC Thanh Hóa đã chi tiền mua lại hợp đồng của Tiến Dũng và giúp anh tập luyện ở đội bóng này suốt từ đó tới nay. Những ngày qua, Tiến Dũng liên tục bị chỉ trích khi đi diễn thời trang trong lúc phong độ sân cỏ không được ấn tượng. Hành động quyên góp của Tiến Dũng cũng được Chủ tịch Doãn Văn Phương hết sức hoanh nghênh và khen ngợi.

Zidane tự tin cùng Real đánh bại Bayern

HLV Zinedine Zidane tỏ ra rất tự tin ở cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League. “Zizou” tin rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong.

Luis Enrique ra điều kiện tới Arsenal

img

Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, HLV Luis Enrique chỉ chấn nhận thay HLV Arsene Wenger tiếp quản “ghế nóng” của Arsenal nếu “Pháo thủ” chấp nhận trả ông mức lương 15 triệu bảng/mùa. 

Thomas Muller tuyên bố nắm được điểm yếu của Real

Tiền đạo Thomas Muller khẳng định, Bayern Munich đã tìm ra được điểm yếu của Real Madrird và chắc chắn sẽ lợi dụng nó để chuyển hóa thành bàn thắng khi 2 đội chạm trán tại vòng tứ kết Champions League.

Barca nhắm được người thay Pique

img

Marcos Alonso.

Tờ Goal tiết lộ, Ban lãnh đạo Barcelona đang xem hậu vệ Marcos Alonso bên phía Chelsea là mục tiêu thay thế trung vệ Gerard Pique ở sân Camp Nou. Dự kiến, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ theo đuổi Alonso trong “phiên chợ Hè” 2018.

Thomas Tuchel muốn đưa 3 ngôi sao tới PSG

Theo Le Parisien, nếu được ngồi lên “ghế nóng” của PSG sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc, HLV Thomas Tuchel sẽ yêu cầu Ban lãnh đạo CLB mua hậu vệ Philipp Max (Augsburg), Omer Toprak (Dortmund) và tiền vệ Max Meyer (Schalke 04).

Pochettino âm mưu “soán ngôi” của Zidane

img

Mauricio Pochettino.

Theo báo cáo của Yahoo Sport UK, HLV Mauricio Pochettino đang cân nhắc rời Tottenham và để thay HLV Zinedine Zindane tiếp quản “ghế nóng” của Real Madrid. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn vị chiến lược gia người Argentina là một trong những mục tiêu mà “Kền kền trắng” nhắm tới cho ngôi vị HLV trưởng.

Man City sẽ không bán John Stones

Manchester Evening News đăng tải, HLV Pep Guardiola cũng như Ban lãnh đạo Man City sẽ không để trung vệ John Stones ra đi trong “phiên chợ Hè” 2018 như lời đồn thổi của báo chí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem