Đức Chinh, Trọng Hóa nhận số áo "VIP" tại SHB Đà Nẵng

Thứ bảy, ngày 24/02/2018 13:26 PM (GMT+7)
CLB SHB Đà Nẵng đặt rất nhiều niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ của mình.
Bình luận 0

Cụ thể, tiền vệ Phạm Trọng Hóa sẽ khoác áo số 10 của SHB Đà Nẵng trong mùa giải tới, trong khi áo số 9 khó thoát khỏi tay Hà Đức Chinh. Tiền đạo quê Phú Thọ nhiều khả năng sẽ thừa hưởng số áo ‘chủ công’ của đội bóng sông Hàn sau khi đàn anh Ngô Quang Huy ra đi. Trước đó, áo số 10 của Đà Nẵng thuộc về Lê Hoàng Thiên, Đức Chinh khoác áo số 26 và Trọng Hóa khoác áo số 36.

img

Tiền đạo Hà Đức Chinh.

Cả Phạm Trọng Hóa và Hà Đức Chinh đều là những cầu thủ trẻ, mới chỉ 20, 21 tuổi. Đây là 2 cái tên tốt nghiệp lò đào tạo PVF và được SHB Đà Nẵng chiêu mộ từ mùa giải 2016. Nếu như Đức Chinh là mũi nhọn của đội U20 Việt Nam và sau này là U23 Việt Nam thì Trọng Hóa từng là đội trưởng của đội U19 Việt Nam 2017. Tuy không được trọng dụng trong màu áo ĐTQG nhưng Trọng Hóa vẫn có những đóng góp không nhỏ tại SHB Đà Nẵng.

Tuy nhiên, không phải là không có thử thách đối với đội bóng sông Hàn. Trước đó, SHB Đà Nẵng đã ký hợp đồng với tiền đạo Diogo Pereira và trong tay vẫn còn Đỗ Merlo. Do đó, Đức Chinh và Trọng Hóa sẽ phải rất nỗ lực để cạnh tranh vị trí chính thức.

Ngoài ra, HLV Lê Huỳnh Đức, người từng trọng dụng Đức Chinh và Trọng Hóa đã không còn ở CLB sau nhiều năm gắn bó. HLV mới, Nguyễn Minh Phương là một người trẻ hơn nhưng hiện chưa rõ ông có ý định sử dụng nhân sự ra sao.

Ở mùa giải trước, tân binh Diogo từng thi đấu cho B.Bình Dương ở giai đoạn lượt về và đã góp 3 bàn thắng cho đội bóng đất Thủ. Sau Diogo, HLV Minh Phương sẽ còn một sự lựa chọn khác về ngoại binh. Nhiều khả năng, một trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm sẽ được lựa chọn.

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem