Đuổi đánh trọng tài, cầu thủ Việt Nam trả giá cực đắt

Thứ sáu, ngày 20/07/2018 07:10 AM (GMT+7)
CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã đưa ra hình phạt rất nặng với những cầu thủ đã đòi "ăn thua đủ" với trọng tài sau trận thua trước Phố Hiến FC vào ngày hôm qua.
Bình luận 0

Như đã thông tin, ở trận đấu tranh suất cuối cùng thăng lên Giải Hạng nhất quốc gia mùa 2019 diễn ra vào ngày 18.7, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã để thua với tỷ số 1-4 trước Phố Hiến FC.

Cụ thể, 4 bàn thắng của đội bóng Phố Hiến FC được ghi do công của Bá Hoàng, Trần Bảo Toàn (2 bàn) và Công Đến còn bàn thắng duy nhất của CLB Bà Rịa Vũng Tàu thuộc về Trần Quốc Tuấn.

img

Các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài sau trận đấu (Ảnh chụp màn hình).

Điều đáng chú ý là ngay sau khi kết thúc trận đấu, một số cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đã có hành động rượt đuổi, tấn công tổ trọng tài, buộc lực lượng an ninh phải vào sân can thiệp. Trong đó, người "khơi mào" cho sự việc này chính là Quốc Tuấn - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Điều khiển trận đấu là trọng tài Nguyễn Anh Vũ, các trợ lý Lê Trần Nghĩa và Huỳnh Quốc Long, trọng tài bàn là Khổng Tam Cường. Và mới đây, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng như các trọng tài vì hành ảnh không đẹp này.

img

Cùng với đó, đội bóng này cũng quyết định thanh lý hợp đồng với các cầu thủ đã có những hành động quá khích trên, trong đó có Quốc Tuấn.

"Trước hết, CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến Trọng tài Nguyễn Anh Vũ cùng các trợ lý là Lê Trần Nghĩa và Huỳnh Quốc Long và Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vì hành động tiêu cực bộc phát của cầu thủ trên. CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu cũng xin gửi lời xin lỗi đến UBND Tỉnh, các Sở Ban Ngành và người hâm mộ tỉnh nhà vì CLB đã không hoàn thành mục tiêu thăng hạng".

img

CLB Bà Rịa Vũng Tàu chính thức đưa ra lời xin lỗi trên fanpage chính thức.

"Ban Lãnh Đạo quyết định thanh lý hợp đồng cầu thủ mắc sai phạm. Đồng thời, cũng từ bài học kinh nghiệm quý báu này, Ban lãnh đạo CLB hữa sẽ đào tạo và giáo dục cầu thủ của CLB, đặc biệt là những cầu thủ trẻ nhằm giúp các cầu thủ không chỉ phát triển về chuyên môn bóng đá mà còn phát triển toàn diện" - trích thông báo của CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Trở lại với kết quả trận đấu, với chiến thắng 4-1, Phố Hiến FC đã giành quyền lên chơi ở giải hạng nhất 2019 bên cạnh 2 đội bóng là An Giang, Phù Đổng.

Thái Duy (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem