Falcao có thể chia tay M.U sớm hơn dự kiến

Minh Chí Thứ hai, ngày 22/09/2014 08:49 AM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Independent, khi mượn Radamel Falcao, M.U đã thòng thêm điều khoản rằng họ có thể trả chân sút người Colombia lại cho AS Monaco giữa chừng nếu anh tái phát chấn thương đầu gối.
Bình luận 0
Đúng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Louis Van Gaal của M.U đã quyết định bỏ ra 10 triệu bảng để mượn tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco trong vòng 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt với giá 50 triệu bảng.

Giới chuyên môn cho rằng, đây là thương vụ không thực sự sáng suốt của M.U, bởi nếu muốn có được sự phục vụ lâu dài của tiền đạo người Colombia, bầy đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra tổng số tiền lên tới 60 triệu bảng. Cùng với đó là mức lương 262.000 bảng/tuần. 

img Tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, Falcao sẽ laapj tức bị M.U trả về Monaco.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Van Gaal nên dành tiền đầu tư cho Falcao để chiêu mộ một trung vệ hoặc một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, bởi đây mới chính là 2 mắt xích yếu nhất trong đội hình M.U.

Mặt khác, trước và sau khi mượn được Falcao, Van Gaal đã lần lượt đẩy đi 2 chân sút gồm Javier Hernandez (sang Real Madrid theo dạng cho mượn) và Danny Welbeck (bán cho Arsenal với giá 16 triệu bảng). Nếu giữa Chicharito và Welbeck ở lại, nhà cầm quân 63 tuổi hoàn toàn có thể yên tâm với bài toán nhân sự trên hàng công M.U. Ngoài 2 cái tên này, trong tay ông còn có Robin van Persie và Wayne Rooney.

Một lý do khiến rất nhiều CĐV M.U lo lắng khi đội nhà mượn Falcao, đó là việc chân sút có biệt danh Mãnh hổ đã có tiền sử chấn thương. Cụ thể, ở giai đoạn hai của mùa giải vừa qua cũng như tại World Cup 2014, anh đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng đầu gối. 

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên tờ Independent, khi ký hợp đồng với Falcao, M.U đã tính tới khả năng Falcao bị tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Vậy nên, Red Devils đã thòng thêm điều khoản rằng họ có thể trả ngôi sao 28 tuổi trở lại AS Monaco bất cứ lúc nào nếu anh tiếp tục tái phát chấn thương dây chằng đầu gối.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem