Fernando Torres tìm được đường thoát khỏi Chelsea?

Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 22/07/2014 11:39 AM (GMT+7)
Tờ Eurosport phiên bản tiếng Tây Ban Nha đưa tin, Atletico Madrid đang muốn đưa tiền đạo Fernando Torres của Chelsea trở lại sân Vicente Calderon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Atletico đã phải chia tay với 2 tiền đạo chủ lực gồm Diego Costa (sang Chelsea với giá 32 triệu bảng) và David Villa (đến New York City theo dạng chuyển nhượng tự do). 

Mặc dù đã đưa về sân Vicente Calderon một chân sút đẳng cấp là Mario Mandzukic, song HLV Diego Simeone vẫn chưa cảm thấy hài lòng với lực lượng hiện có. Vì vậy, Simeone đang muốn mua lại Fernando Torres nhằm có thêm sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm của Atletico. 

img Torres sẽ trở lại đầu quân cho Atletico?

Trước đây, Torres từng gắn bó với Atletico từ năm 2000-2007 và ghi được 91 bàn thắng sau 244 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo tiết lộ của tờ Eurosport, đội bóng áo sọc đỏ trắng đã cử người bay sang London để tiến hành đàm phán với lãnh đạo Chelsea. Do không còn xem Torres là cái tên trong kế hoạch lâu dài của mình nên Jose Mourinho sẵn sàng để tiền đạo người Tây Ban Nha ra đi nhằm giúp tài năng trẻ Romelu Lukaku có thêm “đất dụng võ”.

Về phần mình, Torres ý thức rõ rằng chỗ đứng của mình đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Chelsea chiêu mộ thành công Diego Costa và gọi Lukaku trở lại sau thời gian cho mượn. Không còn cách nào khác, tiền đạo 30 tuổi buộc phải tính tới khả năng chia tay The Blues để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong những năm cuối sự nghiệp.

Được biết, Chelsea sẵn sàng để Torres ra đi nếu nhận đủ 13 triệu bảng, thấp hơn 37 triệu bảng so với số tiền mà họ bỏ ra để mua chân sút có biệt danh El Nino từ Liverpool hồi tháng 1.2011. Tuy nhiên, tân vương La Liga vẫn đang kì kèo để thuyết phục đội bóng phía Tây thành London hạ giá bán tuyển thủ Tây Ban Nha.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem