TIN SÁNG (23.10): FLC Thanh Hóa "lãnh hậu quả" sau phát ngôn “sốc”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 23/10/2017 09:17 AM (GMT+7)
FLC Thanh Hóa bị mỉa mai sau phát ngôn “sốc”, Klopp tin Man City sẽ vô địch Premier League, M.U tính chi 30 triệu bảng mua sao trẻ Valencia, Chelsea âm mưu “hút máu” của Real, Mourinho không muốn cho Rashford lên tuyển, Guardiola thừa nhận không thể san bằng kỷ lục bất bại của Arsenal…
Bình luận 0

FLC Thanh Hóa bị mỉa mai sau phát ngôn “sốc”

img

Cay cú vì đội nhà để thua Than Quảng Ninh 3-4, HLV Ljupko Petrovic đã lên chê công tác trọng tài ở V.League và cho rằng mùa giải tới VPF nên công bố trước đội vô địch để các đội còn lại biết mà tranh chấp vị trí thứ hai. Ngay sau phát biểu “sốc” này, vị thuyền trưởng FLC Thanh Hóa đã phải lãnh không ít “gạch đá” từ dư luận. Cụ thể, Chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông mỉa mai HLV Petrovic không biết suy nghĩ. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) cho rằng vị thuyền trưởng 70 tuổi đang gặp áp lực nên đưa ra phát ngôn thiếu chuẩn xác.

Gary Neville từ bỏ nghiệp cầm quân

Cựu danh thủ Gary Neville khẳng định, ông sẽ không theo đuổi sự nghiệp huấn luyện trong tương lai. Trước đó, cựu hậu vệ 42 tuổi từng làm trợ lý ĐT Anh và dẫn dắt Valencia nhưng lại không thành công.

Klopp tin Man City sẽ vô địch Premier League

img

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng, cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này có thể đã kết thúc sau khi Man City có khởi đầu vô cùng ấn tượng. Hiện “The Citizens” đang đứng đầu BXH với 25 điểm sau 9 vòng đấu, hơn “The Kop” tới 12 điểm.

HLV Thụy Hải bênh vực thủ môn FLC Thanh Hóa

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng, sai lầm của thủ môn Nguyễn Thanh Thắng trong trận FLC Thanh Hóa thua Than Quảng Ninh 3-4 hồi chiều tối qua là hoàn toàn bình thường. Cụ thể, ở phút thứ 44, thủ thành 28 tuổi khống chế được bóng trong vòng cấm nhưng anh lại chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo Rod Dyachenko của đội khách đứng trước mặt. Dyachenko đã tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn mở tỷ số.

M.U tính chi 30 triệu bảng mua sao trẻ Valencia

img

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang cố thuyết phục Ban lãnh đạo M.U duyệt chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ Carlos Soler bên phía Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

Marcelo đưa Benzema lên “mây xanh”

Hậu vệ Marcelo Vieira của Real Madrid vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Karim Benzema khi cho rằng, tuyển thủ Pháp là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Mourinho không muốn cho Rashford lên tuyển

img

Theo tiết lộ của tờ Mirror, HLV Jose Mourinho (M.U) đã liên hệ với HLV Gareth Southgate với mong muốn người đồng nghiệp không triệu tập Marcus Rashford trong đợt tập trung tới của ĐT Anh để chân sút 19 tuổi này có thời gian nghỉ ngơi.

Guardiola thừa nhận không thể san bằng kỷ lục bất bại của Arsenal

Dù đang có khởi đầu khá ấn tượng nhưng HLV Pep Guardiola vẫn khiêm tốn thừa nhận rằng, Man City không thể san bằng thành tích 49 trận bất bại ở mùa giải 2003-2004 của Arsenal.

Chelsea âm mưu “hút máu” của Real

img

Theo Don Balon, HLV Antonio Conte đang có kế hoạch cải tổ tuyến giữa Chelsea bằng cách chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid trong TTCN 2018. Theo đó, “The Blues” sẵn sàng trả mức lương “khủng” để có được chữ ký của tuyển thủ xứ Wales.

“Kane là một con quái vật”

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham phải thốt lên câu “Harry Kane là một con quái vật” sau khi chứng kiến phong độ đỉnh cao của người đồng đội. Mùa giải này, tuyển thủ Anh thi đấu cực kỳ ấn tượng khi ghi được 13 bàn thắng, kiến tạo 2 bàn sau 12 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

BXH, kết quả bóng đá đêm 22.10, rạng sáng 23.10

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Real Madrid, Atletico Madrid, Juventus đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Liverpool, AC Milan và Paris Saint-Germain để mất điểm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem