FLC Thanh Hóa "nổ bom tấn" là cầu thủ ngoại tốt nhất V.League?

Thứ năm, ngày 08/02/2018 06:10 AM (GMT+7)
Đội bóng xứ Thanh đang rất mạnh tay cho tham vọng vô địch V.League.
Bình luận 0

Theo Goal.com, sắp tới FLC Thanh Hóa sẽ công bố 3 ngoại binh mới. Một là chân sút Claudecir từ Quảng Nam, hai là một ngoại binh Nhật Bản và một người chưa rõ danh tính.

Đầu mùa giải mới, CLB Quảng Nam đã chiêu mộ tiền đạo Wander Luiz từ Long An, khiến đội bóng ‘thừa’ 1 suất ngoại binh. Kể cả khi Thiago nhập tịch thì bản thân nhà vô địch V.League vẫn phải chia tay 1 cầu thủ (bởi đã có Nguyễn Trung Đại Dương thi đấu với suất nhập tịch).

img

Claudecir tại V.League 2017.

Ban đầu, tiền đạo này từng đồng ý ở lại Quảng Nam nhưng muốn được tăng lương và điều này không được BLĐ CLB Quảng Nam đồng tình. Bất bình với ý định của đội bóng miền Trung, Claudecir muốn rời V.League để tới Trung Quốc thi đấu, sau khi anh nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, lên tới 400.000 USD/năm. Từ đó, Claudecir kiên quyết muốn ra đi. Anh hiện còn 1 năm hợp đồng với CLB Quảng Nam.

Tại V.League 2017, Claudecir ghi được 12 bàn thắng và là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất, góp công rất lớn cho chức vô địch của CLB Quảng Nam. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ ngoại tốt nhất tại V.League mùa 2017.

Tại V.League hiện tại, CLB Hà Nội vẫn đang thiếu 1 ngoại binh. Hiện tại CLB Hà Nội còn Oseni và Moses là 2 ngoại binh, nhưng không có một cầu thủ nhập tịch. Nếu những thông tin bên lề về việc nhập tịch cho Moses là sự thật, CLB Hà Nội sẽ có suất để mua về tiền đạo chất lượng tiếp theo.

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem