TIN TỐI (21.9): Gật đầu với VFF, HLV Kiatisak nhận lương 1,4 tỷ đồng/tháng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 21/09/2017 20:10 PM (GMT+7)
Gật đầu với VFF, HLV Kiatisak nhận lương 1,4 tỷ đồng/tháng; HAGL đón tin vui từ Văn Thanh; Costa sắp thành người của Atletico; Man City dùng Sterling làm “mồi câu” Sanchez; Conte báo tin bình an vụ Luiz; Chelsea và Everton để mắt tới Cavani; “Rashford có giá trị như Mbappe và Dembele”…
Bình luận 0

Gật đầu với VFF, HLV Kiatisak nhận lương 1,4 tỷ đồng/tháng

img

Báo chí nước nhà đưa tin, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẵn sàng trả mức lương 1,4 tỷ đồng/tháng để mời HLV Kiatisuk Senamuang ngồi lên “ghế nóng” của ĐTQG Việt Nam. Chiều qua, “Zico Thái” đã từ chức sau khi CLB Port tiếp tục nhận thất bại ở Thai League 2017. 

Chelsea và Everton để mắt tới Cavani

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, cả Chelsea và Everton đều có ý định chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain khi TTCN 2018 mở cửa. Ngoài ra, tuyển thủ Uruguay còn nhận được sự quan tâm của Dortmund và AC Milan.

HAGL đón tin vui từ Văn Thanh

img

Trước khi vòng 19 V.League 2017 khởi tranh, HAGL đã đón nhận tin vui về tình hình thương tích của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Theo đó, cầu thủ người Hải Dương đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận viếng thăm CLV TP.HCM diễn ra vào tối 24.9 tới.

Saunders: “Liverpool đang cần một cầu thủ như Kante”

Cựu danh thủ Dean Saunders cho rằng, Liverpool đang thiếu một cầu thủ giỏi như tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea) trong đội hình. “Người ta chỉ trích hàng thủ Liverpool, điều đó đúng như chưa đủ. Theo tôi, đội bóng đang thiếu đi một tiền vệ phòng ngự chất lượng, người có khả năng hóa giải những đợt lên bóng của đối phương từ xa. Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum hay Emre Can đều không phải mẫu tiền vệ phòng ngự thuần túy. Liverpool cần một cầu thủ như Kante của Chelsea”, Saunders phát biểu.

Costa sắp thành người của Atletico

img

Theo nguồn tin của Goal, Atletico Madrid đang tiến gần hơn với việc sở hữu tiền đạo Diego Costa từ Chelsea. Theo đó, họ sẽ mượn chân sút người Tây Ban Nha trong sáu tháng trước khi tiến hành mua đứt với mức giá 35 triệu bảng. Được biết, thương vụ này có thể sẽ được hoàn thành vào cuối tuần này. Như vậy, Costa sẽ không thể chơi cho “Los Colchoneros” cho đến ngày 2.1.2018 tới, khi hợp đồng cho mượn bắt đầu có hiệu lực.

Wenger hé lộ về tình hình chấn thương của Chambers và Walcott

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về tình tình thương tích của hậu vệ Calum Chambers và tiền đạo Theo Walcott dính phải trong trận Arsenal thắng Doncaster 1-0 tại vòng 3 League Cup diễn ra hồi rạng sáng nay. “Chambers gặp một chấn thương ở hông, vấn đề không phải quá tệ nhưng nhiều khả năng cậu ấy sẽ vắng mặt trong 2 tuần. Walcott gặp vấn đề ở đầu gối và phải nhường chỗ cho Alex Iwobi. Cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu nhưng tôi không thể mạo hiểm. Tôi đã thấy cậu ấy bị đau từ cuối hiệp 1, nhưng Walcott nói ổn và tôi vẫn giữ cậu ấy ở lại sau giờ nghỉ”, Wenger chia sẻ.

Man City dùng Sterling làm “mồi câu” Sanchez

img

Raheem Sterling.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, Ban lãnh đạo Man City đang có kế hoạch dùng tiền vệ Raheem Sterling như một phần bản hợp đồng để thuyết phục Arsenal “nhả” tiền đạo Alexis Sanchez khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 mở cửa.

“Rashford có giá trị như Mbappe và Dembele”

Cựu danh thủ Phil Neville tin rằng, với những gì đã thể hiện trong màu áo M.U, tiền đạo trẻ Marcus Rashford có giá trị ngang hàng với Kylian Mbappe và Ousmane Dembele. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, PSG đã chi 145 triệu euro cộng thêm 35 triệu euro tiền thưởng theo thành tích để sở hữu Mbappe. Trong khi đó, Barcelona 105 triệu euro cộng với 40 triệu tiền thưởng để có được Dembele.

Conte báo tin bình an vụ David Luiz

img

HLV Antonio Conte, xác nhận trung vệ David Luiz đủ sức để ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng 28.9 tới. Trước đó, tuyển thủ Brazil đã bị gãy xương cổ tay khi va vào biển quảng cáo trong trận gặp Arsenal hồi tối 17.9 vừa qua. 

Người cũ tin M.U có thể giành 4 danh hiệu ở mùa giải này

Huyền thoại M.U - Phil Neville tin rằng, HLV Jose Mourinho có thể giúp “Quỷ đỏ” giành 4 danh hiệu ở mùa giải này. Nửa đỏ thành Manchester đang có khởi đầu mùa giải 2017-2018 hết sức ấn tượng. Ở Premier League, đội chủ sân Old Trafford đang cùng với Man City dẫn đầu trên bảng xếp hạng với cùng 13 điểm sau 5 vòng đấu. Ở Champions League, họ cũng đánh bại Basel 3-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng. Rạng sáng nay, “Red Devils” tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Burton Albion 4-1 tại vòng 3 League Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem