Gây sốc, Liverpool chi 40 triệu bảng mua Benzema

Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 22/07/2014 07:01 AM (GMT+7)
Liverpool vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán tiền đạo Karim Benzema.
Bình luận 0
Hôm 11.7 vừa qua, Liverpool đã quyết định bán chân sút chủ lực Luis Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu bảng. Sự ra đi của S7 khiến The Kop chỉ còn lại 2 trung phong cắm thực thụ gồm Daniel Sturridge và Fabio Borini nhưng Borini đang trên đường gia nhập Sunderland.

Mới đây, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Loic Remy từ Queens Park Rangers với gia 8,5 triệu bảng. Mặc dù vậy, HLV Brendan Rodgers vẫn muốn tậu thêm một chân sút đẳng cấp để san sẻ trọng trách ghi bàn với Sturridge.

imgBenzema đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Theo tin từ tờ Daily Mail (Anh), mục tiêu số một mà Rodgers đang nhắm tới lúc này chính là tiền đạo Karim Benzema bên phía Real Madrid. Để thuyết phục đội bóng hoàng gia bán tuyển thủ Pháp, á quân Premier League sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng. Ngoài ra, họ còn chấp nhận trả cho ngôi sao 26 tuổi mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

Sở hữu lối chơi kỹ thuật cùng khả năng chọn vị trí, dứt điểm và không chiến cực tốt, Benzema đang được xem là cái tên lý tưởng để thay thế vai trò “chủ công” của Suarez tại sân Anfield. 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Liverpool có thể thực hiện được ý định của mình, bởi sau khi bán Alvaro Morata cho Juventus, Real chỉ còn lại 2 “sát thủ vòng cấm” gồm Benzema và Jese Rodriguez. Trong bối cảnh HLV Carlo Ancelotti đang muốn mua thêm Alvaro Negredo từ Man City, gần như Los Blancos sẽ chẳng bao giờ chấp nhận để tiền đạo người Pháp ra đi.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Benzema với Real sẽ đáo hạn vào tháng 6.2015 nhưng đôi bên vẫn chưa thống nhất được các điều khoản để gia hạn hợp đồng mới. Vì vậy, Liverpool vẫn có quyền hy vọng vào khả năng họ sẽ thuyết phục được cựu cầu thủ Lyon “chuyển khẩu” về sân Anfield.

Ngoài Benzema, Liverpool cũng đang nhắm tới một cầu thủ khác của Real, đó là tiền vệ tấn công Isco.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem