Gerrard bất ngờ “dìm hàng” Suarez

Hữu Tuấn Thứ sáu, ngày 01/08/2014 20:59 PM (GMT+7)
Tiền vệ Steven Gerrard vừa tự tin tuyên bố, Liverpool vẫn có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa tới, bất chấp việc họ không còn có chân sút Luis Suarez trong đội hình.
Bình luận 0
Mùa giải năm ngoái, Suarez đã thi đấu như “lên đồng” khi đóng góp 31/101 mà Liverpool ghi được tại Premier League. Sẽ không quá khi nói, tiền đạo người Uruguay chính là nhân tố quan trọng nhất giúp The Kop giành vị trí á quân.

Tuy nhiên, hôm 11.7 vừa qua, Ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định ngôi sao 27 tuổi cho gã khổng lồ Barcelona để thu về số tiền 75 triệu bảng (tương đương 94 triệu euro). 

img Gerrard tin Liverpool vẫn có thể "sống khỏe" khi không có Suarez.

Bất chấp việc Liverpool không còn có được sự phục vụ của Suarez, thủ quân Steven Gerrard vẫn tự tin tuyên bố, Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn đủ sức chinh phục chức vô địch giải Ngoại hạng mùa tới.

Cựu tuyển thủ Anh phát biểu: “Suarez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh ấy có vai trò rất quan trong đối với Liverpool. Vì vậy, tôi có thể hiểu được những gì mọi người đang suy nghĩ về quyết định của đội bóng khi bán anh ấy cho Barca. 

Thế nhưng, tôi chưa bao giờ nghi ngờ vào khả năng Liverpool sẽ sa sút khi mất đi một cầu thủ như Suarez, bởi bóng đá là môn thể thao tập thể, chứ không phải của những cá nhân. Trước đây, chúng tôi cũng từng mất Fernando Torres vào tay Chelsea. Dẫu vậy, đội bóng vẫn thi đấu tốt.

Sau khi bán Luis, HLV Brendan Rodgers đã mang về sân Anfield rất nhiều tân binh đẳng cấp. Nếu tất cả các cầu thủ biết đoàn kết và cùng nhau khỏa lấp khoảng trống mà Suarez để lại, tôi tin rằng đội bóng của mình vẫn đủ sức chinh phục ngôi vô địch Premier League mùa tới”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem