Gia hạn 3 năm với VFF, HLV Park Hang-seo bất ngờ nhắc tới bầu Đức

Thứ sáu, ngày 08/11/2019 06:10 AM (GMT+7)
Ở buổi ký kết hợp đồng mới với VFF, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về vai trò quan trọng của Chủ tịch HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức.
Bình luận 0

Sau thời gian đàm phán, vào sáng nay (7/11), huấn luyện viên Park Hang-seo đã chính thức ký kết hợp đồng mới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cam kết tương lai trong những năm tới.

Kể từ khi bắt đầu đảm nhận công tác tại ĐT Việt Nam, thầy Park đã mang lại rất nhiều thành công. Dù vậy, sự tương hợp giữa nhà cầm quân người Hàn Quốc và LĐBĐ Việt Nam có thể đã không diễn ra nếu thiếu đi sự giúp đỡ từ Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức, người từng giữ cương vị Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF.

img

HLV Park Hang-seo luôn biết ơn bầu Đức đã "se duyên" cho ông với bóng đá Việt Nam. Ảnh: IT.

Nhớ lại kỉ niệm khi lần đầu tiên gặp gỡ bầu Đức, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi lại nhớ tới giây phút này hai năm trước. Lần đầu tiên tôi gặp ông Đoàn Nguyên Đức. Ông là người đã kết nối nhân duyên cho tôi, có tình yêu bóng đá và tâm huyết khá lớn. Tôi luôn luôn cảm ơn ông ấy."

Đáng chú ý, bầu Đức chính là người đã hỗ trợ VFF tiền lương cho thầy Park trong hợp đồng cũ (20.000 USD mỗi tháng). Trong khi đó, VFF chịu thêm tiền thuế thu nhập cá nhân cho phần lương của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Phó Chủ tịch VFF - ông Trần Quốc Tuấn cũng có chia sẻ liên quan: "Trong 2 năm hợp đồng đầu tiền của HLV Park, chúng tôi nhận nhiều hỗ trợ từ bầu Đức. VFF đánh giá rất cao những đóng góp của ông Đoàn Nguyên Đức trong quá trình phát triển bóng đá Việt Nam. Chúng tôi cảm kích vì điều này".

"VFF và ông Đức vẫn thường xuyên trao đổi với nhau. Ông ấy nói chúng tôi cần hết sức chủ động, tìm giải pháp để hướng tới việc giữ chân HLV Park. VFF đánh giá rất cao đánh giá và đóng góp của Phó Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức trong việc phát triển bóng đá Việt Nam".

"Đây là điều chúng tôi hết sức cảm kích. Đây cũng là điều kiện giúp bóng đá Việt Nam phát triển thời gian qua. Chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi với nhau. Ông Đức nói chúng tôi phải hết sức chủ động, tìm giải pháp để hướng tới việc ông Park tiếp tục làm việc tại Việt Nam sau thành công của mình đồng thời chuẩn bị hướng tới mục tiêu mới trong tương lai" - PCT Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh.

Theo công bố, bản hợp đồng mới của HLV Park có thời hạn 3 năm, trong đó kèm theo điều khoản tự hạn gia động 2 năm bắt đầu từ tháng 2/2020 sau Vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan.

Kể từ khi nhậm chức, HLV Park Hang-seo liên tục giúp bóng đá Việt Nam đạt thành công ở các cấp độ đội tuyển, đáng chú ý phải kể tới ngôi vị Á quân U23 châu Á 2018, vào bán kết Asian Games 18, vô địch AFF Cup 2018 và góp mặt ở tứ kết Asian Cup 2019.

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem