Gia nhập Juventus, Ronaldo để lại... bao nhiêu tiền cho Real?

Thứ bảy, ngày 07/07/2018 17:10 PM (GMT+7)
Truyền thông Italia vừa hé lộ Ronaldo sẽ ra mắt ở Juventus vào ngày mai. Thương vụ này mang lại cho Real 100 triệu euro và thực tế số tiền CR7 để lại cho Real còn "khủng" hơn thế.
Bình luận 0

Trong vòng 24 giờ qua, cả truyền thông Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italia đều đã xác nhận việc Ronaldo sẽ chuyển tới Juventus thi đấu kể từ mùa giải tới với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro có thời hạn 4 năm kèm mức lương cao ngất ngưởng 30 triệu euro/mùa.

Trong đó hãng xe FIAT sở hữu Juventus sẽ ký một bản hợp đồng tài trợ đặc biệt với Ronaldo để anh được hưởng số tiền lương khổng lồ kể trên.

img

Và mới nhất, kênh truyền hình Sports Mediaset ở Italia đã tiết lộ kế hoạch marketing rầm rộ để chào đón bom tấn đắt giá nhất lịch sử CLB.

Theo đó, GĐĐH Giruseppe Marotta và giám đốc thể thao Fabio Paratici của "Bà đầm già" hy vọng sẽ hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng để có thể ra mắt Ronaldo vào thứ Bảy tuần này, ngày 7.7.

Kế hoạch này là hoàn toàn khả thi bởi theo tiết lộ từ truyền thông Italia, mọi thỏa thuận giữa Juventus và Ronaldo đã được hoàn tất, lúc này chỉ cần đàm phán xong xuôi với Real Madrid là mọi thứ sẽ ổn thỏa.

Theo nguồn từ tờ Marca, Chủ tịch Flo Perez và siêu cò Jorge Mendes về cơ bản đã nhất trí về việc Ronaldo sẽ ra đi mùa hè này vào hôm qua. Đôi bên sẽ có thêm một buổi làm việc nữa vào hôm nay để chốt các điều khoản chuyển nhượng.

Như vậy sau 9 năm, mối lương duyên giữa Ronaldo và Real Madrid sẽ chính thức chấm dứt trong khoảng 24 - 48h tới. CR7 rời Bernabeu với tư cách chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB Hoàng gia với tổng cộng 450 bàn thắng sau 438 lần ra sân.

img

Những bàn thắng này của anh đem về cho Real 4 danh hiệu Champions League, 2 La Liga, 3 FIFA Club World Cup, 3 Siêu cúp châu Âu, 2 Siêu cúp TBN và 2 Cúp Nhà Vua.

Không chỉ danh hiệu, CR7 còn mang về cho Real những khoản tiền khổng lồ và ngay cả đến phút cuối, siêu sao người BĐN cũng vẫn giúp đội chủ sân Bernabeu thu lời với số tiền chuyển nhượng 88 triệu bảng, lãi 8 triệu bảng so với mức giá 80 triệu mua anh năm 2009.

Dù mới chỉ là tin đồn nhưng Ronaldo cũng đem về cho Juventus cả núi tiền khi giá trị cổ phiếu của "Bà đầm già" đã tăng lên tới 5,89% chỉ sau vài ngày xuất hiện tin đồn anh chuyển tới SVĐ Juventus Arena thi đấu.

Nguyễn Nam (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem