Giấc mơ Nhật của “Ronaldo Việt Nam” bị hét giá 2 tỷ đồng

Thứ tư, ngày 27/09/2017 12:30 PM (GMT+7)
Trước lời mời thử việc tại Nhật, cầu thủ Phi Sơn vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. Trong khi đó, phía lãnh đạo SLNA khẳng định, tiền vệ có biệt danh “Cristiano Ronaldo Việt Nam” có giá “lót tay” là 2 tỷ đồng/năm.
Bình luận 0

Thể hiện phong độ ấn tượng tại mùa giải năm nay, Phi Sơn đang là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Ở mùa giải này, cùng với thủ thành Nguyên Mạnh và tiền đạo Micheal Olaha, Phi Sơn là cầu thủ thi đấu trọn vẹn 19 trận đấu từ đầu mùa cùng đội nhà. Bên cạnh đó, phong độ ổn định cùng tầm ảnh hưởng của tiền vệ số 10 đang duy trì và nhận được đánh giá tốt. Tính đến vòng 19, Phi Sơn đã có được 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. Trong 7 vòng cuối của V.League 2017, thành tích này hoàn toàn có thể được nâng lên thêm.

img

Phi Sơn sẽ sang Nhật?

Theo thông tin mà chúng tôi có được, mới đây, ban lãnh đạo SLNA đã đưa ra đề nghị ký bản hợp đồng ba năm với cầu thủ người Hà Tĩnh. Được biết, số tiền "lót tay" cho cầu thủ này có giá trị 2 tỷ/ năm và được chuyển theo từng năm một trong hợp đồng. Được biết đây là một mức giá khá cao trong tình cảnh ảm đạm chung của bóng đá Việt Nam.

Một mình gánh nguyên hàng công của SLNA, (thậm chí gánh cả ngoại binh) đây có thể xem là "phần thưởng" để Phi Sơn có thể tiếp tục ở lại và yên tâm để cống hiến cho đội bóng xứ Nghệ. Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Phi Sơn vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể đối với bản hợp đồng trên trong thời điểm Phi Sơn nhận được lời mời thử việc tại Nhật Bản.

Nhiều khả năng, Phi Sơn sẽ bay sang Nhật thử sức sau khi V.Leauge 2017 kết thúc. Trong trường hợp không đạt được kết quả tại xứ sở mặt trời mọc, Phi Sơn vẫn có thể có được các bản hợp đồng từ một số CLB trong nước như FLC Thanh Hóa hoặc TP HCM…

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem