Giận mất khôn khi Real bị cầm chân, HLV Zidane chì chiết các cầu thủ

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 25/08/2019 07:20 AM (GMT+7)
Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 La Liga 2019/20, sau khi Real bị Valladolid thủ hòa 1-1 ngay trên sân nhà Bernabeu, HLV Zinedine Zidane đã thể hiện thái độ gay gắt với các cầu thủ.
Bình luận 0

Sau khởi đầu tương đối thuận lợi ở vòng mở màn khi chiến thắng Celta, được chơi tại sân nhà và chỉ gặp đối thủ yếu hơn nhiều là Valladolid ở vòng 2, Real được kỳ vọng sẽ tiếp tục có 3 điểm. Mặc dù vậy, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã phải trải qua một trận đấu khó khăn hơn rất nhiều so với sự tưởng tượng của họ.

Valladolid áp dụng lối chơi phòng ngự vô cùng chặt chẽ và hiệu quả. Trong khi đó, Real dù lấn lướt nhưng lại dứt điểm quá tệ. Các ngôi sao chơi nổi bật của Real là những tiền vệ vốn đang thất sủng như Bale hay James, nhưng họ không thể đánh bại thủ thành Masip.

img

Real đã trải qua một trận đấu thất vọng trước Valladolid

Mãi đến phút 82, Benzema mới tung ra pha dứt điểm hiểm hóc, ghi bàn mở tỷ số. Đây cũng là bàn thắng thứ 150 của Benzema trong màu áo Real và anh trở thành cầu thủ người Pháp đầu tiên làm được điều này.

Dẫn trước nhưng Real cuối cùng vẫn không giữ được chiến thắng. Phút 88, từ một pha lên bóng đẹp mắt, Guardiola đã ghi bàn gỡ hòa, ấn định tỷ số 1-1, đồng thời giúp Valladolid lần đầu có điểm trước Real sau 6 trận thua liên tiếp trước đó.

Đội nhà không thể thắng lợi, HLV Zidane tất nhiên tỏ ra không vui vẻ. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp còn không tiếc lời phê phán các cầu thủ của mình.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: "Bạn có thể để mất bóng, điều đó có thể xảy ra. Nhưng chúng tôi đã đứng không đúng vị trí trong phòng ngự.

Chúng tôi đã thực hiện được điều khó khăn nhất là ghi một bàn thắng. Sau đó, chúng tôi cần phải phá quả bóng ra khỏi khu vực nguy hiểm trong phần còn lại của trận đấu. Chúng tôi biết chúng tôi phải chơi 90 phút. Chúng tôi không thể chỉ thi đấu tập trung trong 50 hoặc 60 phút".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem