Giggs thừa nhận vu khống người tình cũ tống tiền

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 14:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, lão tướng Ryan Giggs của M.U đã lên tiếng thừa nhận, anh đã có những lời lẽ vu khống tình cũ Imogen Thomas có hành vi sử dụng những bí mật phòng the giữa hai người để tống tiền mình.
Bình luận 0

Hồi tháng Năm vừa qua, scandal tình ái Ryan Giggs qua đêm với hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas trong vòng 6 tháng trời bị phanh phui luôn là đề tài nóng hổi trên các mặt báo tại đảo quốc sương mù.

img
 

Ở thời điểm đó, Giggs đã dựa vào luật đời tư của người nổi tiếng để yêu cầu tòa án tối cao Vương quốc Anh cấm báo giới điểm tên, chỉ mặt mình. Mặc dù vậy, vụ việc vẫn được phát tán trên internet.

Bên cạnh đó, tiền vệ đang khoác áo M.U còn lên tiếng tố cáo tình nhân của mình đã cố tình sử dụng những chuyện phòng the giữa hai người để tống tiền anh.

Tuy nhiên, sau rất nhiều thời gian đôi bên cùng luật sư của mình tới đối chất tại tòa, tới hôm 15.12, cầu thủ 38 tuổi đã không thể đưa ra bất cứ bằng chứng nào về lời cáo buộc của mình đối với cựu ngôi sao Big Brother.

Sau khi tòa án tối cao Vương quốc Anh tuyên bố lời cáo buộc của Giggs là vô căn cứ, lão tướng M.U đã phải lên tiếng thừa nhận hành vi vu khống của mình. Như vậy, Imogen Thomas đã được minh oan sau thời gian dài phải mang tiếng xấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem