Giúp Solskjaer, Phó chủ tịch Ed Woodward làm điều chưa từng có

Hòa Hải Chủ nhật, ngày 26/05/2019 05:15 AM (GMT+7)
Theo nguồn tin từ The Sun, Phó chủ tịch Ed Woodward chuẩn bị bổ nhiệm Giám đốc thể thao cho M.U. Đây là chức vụ chưa từng có trong lịch sử "Quỷ đỏ".
Bình luận 0

M.U chưa từng có Giám đốc Thể thao và Sir Alex Ferguson là người đảm đương mọi việc khi ông còn dẫn dắt "Quỷ đỏ", tuy nhiên sẽ rất khó để tìm ra người thứ 2 có tài lãnh đạo như cựu chiến lược gia người Scotland.

img
Ed Woodward chuẩn bị bổ nhiệm Giám đốc thể thao cho M.U

Theo The Sun, để giúp M.U đi vào quy củ hơn và giảm gánh nặng cho Solskjaer ở mùa giải tới, Phó chủ tịch Ed Woodward đang tìm kiếm một vị giám đốc thể thao. Người đang được Woodward nhắm tới là giám đốc thể thao của Norwich, Stuart Webber.

Hiện Woodward và Webber đang có những cuộc đàm phán tích cực. Họ sẽ sớm đi đến thỏa thuận cuối cùng để M.U có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Sở dĩ "Quỷ đỏ" "kết" Webber bởi ông đang làm rất tốt công việc ở đội bóng giải hạng Nhất.

Nếu M.U bổ nhiệm thành công giám đốc thể thao, Solskjaer sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào vấn đề chuyên môn, chiến thuật. Dù vậy, hiện tại Solsa đang phải tích cực tìm kiếm những cái tên nổi bật để đưa ra lời đề nghị. "Quỷ đỏ" sẽ có một mùa Hè tất bật với sự biến động không hề nhẹ.

Theo truyền thông Anh, M.U sẽ trao cơ hội cho Solskjaer 1 năm nữa. Điều đó có nghĩa, họ dường như chấp nhận "Quỷ đỏ" sẽ chưa thể trở lại vị thế hàng đầu của nước Anh ngay lập tức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem