Gợi lại ký ức đau điếng 2009, Trọng Hoàng nhắc đồng đội thận trọng

Đình Cường Thứ hai, ngày 10/12/2018 18:40 PM (GMT+7)
Trong buổi phỏng vấn trước chuyến làm khách ở Bukit Jalil vào tối mai, tiền vệ Trọng Hoàng đã nhắc lại nỗi đau khi thua Malaysia ở chung kết SEA Games 2009.
Bình luận 0

Sáng nay, Trọng Hoàng có vinh dự cùng HLV Park Hang-seo họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Không giống như sự tự tin của thầy trò Tan Cheng Hoe, tiền vệ của ĐT Việt Nam tỏ ra rất thận trọng khi nhắc về những trận thua trong quá khứ trước người Mã.

img
Trọng Hoàng tại buổi họp báo sáng nay (Ảnh VOV)

Tại SEA Geams 2009 được tổ chức ở Lào, Trọng Hoàng đã tỏa sáng và giúp ĐT Việt Nam thắng Malaysia 3-1 ở vòng bảng. Nhưng khi tái ngộ ở chung kết, chúng ta lại phải ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch với chiến thắng tối thiểu 1-0.

Nhớ lại ký ức buồn này, Trọng Hoàng nói: "Tôi có nhiều trận đấu gặp Malaysia, nhưng khó quên nhất là trận thua Malaysia ở Lào năm 2009. Chúng tôi đã thắng vòng bảng 3-1, nhưng chúng tôi đã gục ngã với tỷ số 1-0 ở chung kết.

Tôi đã từng thi đấu ở đây vào năm 2010 trong bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam. Tôi thấy khán giả Malaysia rất đông và nhiệt tình. Đó sẽ là khó khăn với tuyển Việt Nam lúc này.

Toàn đội đã tập luyện chăm chỉ và phân tích đối thủ rất kỹ. Chúng tôi nhìn vào đó để chuẩn bị chiến thuật hợp lý cho trận đấu", cầu thủ của CLB Thanh Hóa nói thêm.

Những phát biểu của Trọng Hoàng giống như lời cảnh báo đến các đồng đội rằng ĐT Việt Nam không nên chủ quan khi đã thắng Malaysia 2-0 ở vòng bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem