Guardiola cũng có nguy cơ bị Bayern Munich sa thải

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 23/07/2014 15:06 PM (GMT+7)
HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng thừa nhận, nếu không thể giúp Bayern Munich giành được danh hiệu nào ở mùa giải tới, ông hoàn toàn có thể bị lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria sa thải.
Bình luận 0
Chuyển sang dẫn dắt Bayern hồi mùa hè năm ngoái, Guardiola nhanh chóng chứng tỏ được tài cầm quân của mình khi giúp đội chủ sân Allianz Arena đoạt được 4 danh hiệu gồm: Bundesliga, cúp quốc gia Đức (DFB Pokal), Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa lên tiếng thừa nhận, ông hoàn toàn có thể bị “đẩy ra đường” nếu không thể giúp Hùm xám xứ Bavaria đoạt được danh hiệu nào ở mùa giải 2014-2015.

img Guardiola lo lắng về khả năng bị Bayern sa thải.

Nhà cầm quân 43 tuổi phát biểu: “Tôi chẳng phủ nhận một sự thật rằng nếu không thể giúp Bayern chinh phục danh hiệu ở mùa giải tới, một huấn luyện viên khác sẽ đến và thay thế tôi.

Tôi đến sân Allianz Arena để hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất có thể, giống như những gì tôi đã làm được ở Barcelona. Ban đầu, tôi đã gặp không ít khó khăn trong công việc mới, bởi ở Đức, các cầu thủ có phong cách thi đấu hoàn toàn khác so với Tây Ban Nha.

Trong sự nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc mới. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng, các học trò mới sẽ nhanh chóng thích ứng với những ý tưởng chiến thuật mà tôi đưa ra. Nhưng quá trình đó không thể thực hiện ngày một, ngày hai, mà nó phải trải qua một thời gian dài.

Mùa giải năm ngoái, Bayern đã đoạt chức vô địch Bundesliga và DFB Pokal. Đó là một thành tích đáng kinh ngạc. Nhưng tôi vẫn cảm thấy xấu hổ khi đội bóng để thua chung cuộc với tỷ số 0-5 trước Real Madrid ở vòng bán kết Champions League. Sở dĩ, chúng tôi phải trải qua thảm bại đó là do không tận dụng được những cơ hội mà mình có được”. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem