Hạ Hà Nội T&T, SLNA nhận thưởng lớn

Thu Tâm Thứ bảy, ngày 07/02/2015 08:38 AM (GMT+7)
Ngay sau khi đánh bại Hà Nội T&T 2-0 trong trận đấu chiều qua (6.2), lãnh đạo CLB SLNA đã quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng. Đây là điều khá bất ngờ bởi trước đó khung thưởng của đội bóng xứ Nghệ cho một trận thắng chỉ là 200 triệu đồng.
Bình luận 0

Trước trận đấu với Hà Nội T&T, SLNA bị đánh giá thấp hơn dù 12 cuộc đối đầu trước đó giữa hai CLB, đội bóng xứ Nghệ chưa 1 lần thất bại. Thế nhưng, SLNA đã tận dụng ưu thế sân nhà để vươn lên dẫn trước từ khá sớm. Sau đó, đội bóng xứ Nghệ lại được chơi hơn người nên đã đễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.

img

SLNA tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Ảnh: Thanh Niên

 

Để động viên tinh thần của các cầu thủ trẻ khi lần đầu lọt vào top 4 mùa giải 2015, lãnh đạo SLNA đã quyết định thưởng nóng toàn đội số tiền 500 triệu đồng. Đây là bất ngờ lớn bởi khung thưởng tại V.League 2015 của SLNA chỉ là 200 triệu đồng cho một trận thắng.

Được biết, ở trận đại thắng Thanh Hóa 4-0 tại vòng đấu trước, đoàn quân của HLV Quang Trường cũng đã nhận được số tiền 300 triệu đồng.

Trong một diễn biến liên quan, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã xuất viện chiều tối 6.2 sau khi được khâu 5 mũi trên đầu và phải nghỉ thi đấu 1 tuần. Được biết, cầu thủ xứ Nghệ đã dính chấn thương sau pha va chạm với Duy Mạnh của Hà Nội T&T.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem